Gia Đình Khỏe AZ

Dầu nụ tầm xuân tỏa hương thơm ngát hấp dẫn chàng khó cưỡng

Dầu nụ tầm xuân có khả năng đánh thức vẻ đẹp làn da vùng kín cùng hương thơm hấp dẫn kỳ diệu. Cơn sốt nước hoa vùng kín từ dầu tầm xuân khiến nhiều chị phụ nữ khao khát muốn sở hữu. Bởi càng dùng vùng kín lại vừa hồi sinh vẻ đẹp xuân thì vừa có hương thơm quyến rũ.

Dầu nụ tầm xuân là gì?

Dầu nụ tầm xuân được biết đến nhiều với cái tên Rosehip oil, được chiết xuất từ nụ hoa  của cây tầm xuân. Cây tầm xuân thuộc họ leo leo, thân bụi và trồng phổ biến tại Châu Âu, Tây Bắc Phi và Tây Á. 

Dầu nụ tầm xuân đã rất phổ biến trong công dụng làm đẹp phái nữ

Dầu nụ tầm xuân có màu vàng, dạng sánh lỏng, trong vắt, hương thơm khi ngửi gần ngọt dịu, nhẹ nhàng và tinh khiết. Các hoạt chất có trong dầu nụ tầm xuân gồm các acid béo tự nhiên, vitamin A, C, E cùng các chất chống oxy hóa tự nhiên carotenoid, flavonoid.

■ Axit béo thiết yếu, đặc biệt chứa nhiều axit linoleic, axit oleic, palmitic và gamma linolenic (GLA): khả năng làm lành vết thương, mờ sẹo, giảm thâm

■ Axit béo không no (vitamin F) còn được gọi là axit béo thiết yếu (EFA) và khi được hấp thu qua da các axit béo này chuyển thành prostaglandin (PGE) có liên quan đến tái tạo tế bào và mô tế bào.

■ 80% acid béo giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy sản sinh collagen và chống lão hóa da. Các acid béo này cũng là lớp màng ngăn da mất nước và tránh tác nhân có hại từ bên ngoài.

■ Beta carotene (một dạng vitamin A), vitamin C và vitamin E – tất cả đều là chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do làm bảo vệ da và chống lại lão hóa tế bào.





■ Acid béo và vitamin giúp vùng tổn thương được cấp ẩm đầy đủ, nhanh lành và cải thiện tông da.

Dầu nụ tầm xuân rất khó bảo quản trong trường hợp chiết xuất thủ công. Độ trong suốt và khả năng thẩm thấu của dầu nụ tầm xuân sẽ là tiêu chuẩn để đánh giá khả năng chưng cất và chiết xuất. Nếu loại dầu đem lại cảm giác nặng mặt và có màu khá đục, đây có thể là loại dầu tinh chiết chưa đảm bảo, cũng như chưa loại bỏ hết được tạp chất. Chính vì thế, dầu nụ tầm xuân khi ứng dụng vào làm đẹp đòi hỏi độ tinh khiết cao.

Dầu nụ tầm xuân mang đến vẻ đẹp gì cho vùng “cô bé”?

Mang danh là dầu nhưng dầu nụ tầm xuân có độ thẩm thấu và lưu hương tốt trên bề mặt da. Công dụng làm đẹp của dầu nụ tầm xuân cho vùng kín đó là:

Làm lành vết thương, làm dịu cơn đau ngứa

Chứa acid béo, vitamin nên dầu tầm xuân giúp da vùng kín bị tổn thương nhanh lành, tái tạo làn da mới. Dù rằng làn da vùng kín nhạy cảm nhưng dầu tầm xuân giúp quá trình làm dịu đau ngứa, chữa lành. Đối với vết thương hở lớn, không nên dùng dầu tầm xuân ngay, để vết thương se lại sử dụng dầu tầm xuân là thích hợp.

Bên cạnh mùi hương hoang dại kích thích, dầu nụ tầm xuân giúp vùng kín kháng khuẩn

Cải thiện độ đàn hồi, đẩy lùi quá trình lão hóa

Carotenoid, flavonoid trong dầu nụ tầm xuân là hai chất chống oxy hóa tốt, có khả năng ức chế và làm chậm quá trình lão hóa da. Cùng với 80% các acid béo có trong tinh dầu tầm xuân sẽ nuôi dưỡng, kích thích sản sinh collagen. Từ đó giúp vùng kín cải thiện độ đàn hồi tốt hơn, giảm nếp nhăn và tạo lá chắn bảo vệ màng tế bào không mất nước và tránh được các tác nhân xấu từ bên ngoài.

Giảm thâm, giúp da sáng hồng

Dầu tầm xuân chứa các chất chống oxy hóa kết hợp vitamin C và vitamin E tham gia quá trình điều chỉnh, sản sinh sắc tố da. Cụ thể là ngăn ngừa hắc tố da melanin và làm tăng các sắc tố trắng hồng da. Tiếp đó, Vitamin A trong dầu tầm xuân thúc đẩy thay thế tế bào da. Kết hợp cả lycopene và beta carotene trong dầu tầm xuân dưỡng trắng tạo nên làn da mới đẹp, trắng hồng hơn.

Dưỡng ẩm, tăng cường hệ thống miễn dịch và ngừa viêm

Các loại axit béo trong dầu tầm xuân có lợi như omega 3-6-9 có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, da trở nên căng mịn hơn. Dầu tầm xuân có axit béo thiết yếu linoleic và axit linoleic giúp giữ thành tế bào khoẻ để không bị mất nước.

Tăng cường hệ thống miễn dịch và ngừa viêm

Dầu tầm xuân giàu vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Đồng thời, dầu tầm xuân chất chống oxi hoá và axit béo không bão hoà như axit linoleic, chất được biết đến là hiệu quả trong việc ngăn ngừa phá vỡ màng tế bào của da. Tế bào khỏe mạnh có vai trò là lớp bảo vệ giúp ngăn vi khuẩn xâm nhập. Làn da vùng kín không dễ gây nổi mụn và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Zlove Secret No.1 – Nước hoa vùng kín từ dầu nụ tầm xuân 

Dầu tầm xuân đã có lịch sử ứng dụng trong các sản phẩm làm đẹp từ lâu. Tuy nhiên, góp mặt trong nước hoa vùng kín Zlove Secret No.1 là diều nhiều phụ nữ bất ngờ với hương thơm hoang dại đầy kích thích của tầm xuân. 

Nước hoa vùng kín Zlove Secret No.1 với mùi hương sâu, nhẹ được điều chế từ các hương liệu thiên nhiên hữu cơ nhập khẩu từ Pháp & Ý. Sự kết hợp tinh tế từ dầu nụ tầm xuân chuyển sang hương cam thảo đến hương cam ngọt.

✦ Dầu nụ tầm xuân tự nhiên giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn và bảo vệ da khỏi sự lão hóa

✦ Dầu hương thảo xoa dịu mọi cơn stress, khử mọi mùi hôi còn sót lại nơi những nếp gấp thầm kín

✦ Dầu hương cam vừa khiến “cô bé” mềm mại khô thoáng ngăn ngừa viêm nhiễm, vừa khiến chàng đang nghiêng mình khám phá thảo nguyên thấy được an thần hưng phấn.

Chỉ sau khi dùng Zlove Secret No.1 tầm vài phút tầng hương đầu nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn, đưa mình như đang trên cánh đồng hoa tầm xuân. Tầm 15 phút, dậy lên mùi hương thảo ngây ngất khiến chàng cảm thấy đầy rực lửa và mê hoặc. Tầng hương thứ hai lưu hương trên cơ thể tầm khoảng gần 3 tiếng. Bước sang tầng hương cuối cam ngọt đầy mê hoặc rất thoải mái, thư giãn vô cùng xuất hiện suốt 12 tiếng sau. 

Dùng nước hoa vùng kín Zlove Secret No.1, cuộc yêu diễn ra thật lãng mạn và thăng hoa trong nồng nhiệt. Hãy để chàng dành những nụ hôn yêu chiều cho “cô bé” ngập tràn hương thơm ngọt ngào, quyến rũ đê mê.

Zlove Secret No.1, hương nụ tầm xuân gọi chàng quấn quýt

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO