Gia Đình Khỏe AZ

Đang ngủ thì có người cứ tụt quần mình xuống, nghĩ chồng về nên nằm im để anh thỏa mãn đến lần thứ 4 thì …

Đến lần thứ 4 rồi, khi đang ngất ngây trên đỉnh, đầu óc chỉ còn vẳng lại tiếng hơi thở trầm thấp bên tai, tiếng “chỗ đó” va vào nhau bành bạch thì bất chợt thấy….

đang ngủ có người tụt quần
Đang ngủ thì có người cứ tụt quần mình xuống, nghĩ chồng về nên nằm im để anh thỏa mãn…

Chồng đi thường xuyên bỏ mặc Liên ở nhà 1 mình. Cảnh xa chồng, Liên cảm thấy khá vắng vẻ, hầu như tối nào cũng face time gọi điện cho chồng bắt anh về sớm, nhưng đổi lại chỉ là câu hứa ỡm ờ của chồng: “Anh sẽ cố gắng về sớm với em”.

Thiếu chồng bên cạnh, Liên luôn cảm thấy vắng vẻ và … khó ngủ. Chán quá hôm nay Liên rủ mấy con bạn đi chơi. Lâu vắng bóng chồng, cảm giác cô quạnh thiếu thốn khiến cô muốn được xả hơi và chơi bời nhiều hơn. Liên vui vẻ xả hơi cùng đám bạn thân. Thật không ngờ uống có vài cốc bia mà người Liên cứ đơ đơ. Cô mau mải về nhà, lăn lên giường ngủ luôn.

Đang ngủ ngon lành trên giường thì có ai đó bất ngờ sờ soạng khắp người rồi sờ xuống phía dưới cạp quần. Nửa tỉnh nửa mê, Liên cứ nghĩ đó là chồng về bất ngờ lúc nửa đêm nên mặc kệ cho anh tiếp tục. Vừa mơ màng tận hưởng những cái vuốt ve, âu yếm và nụ hôn nóng rực mơn man khắp da thịt, Liên vừa càu nhàu trách:

– Chồng về mà chẳng thèm báo trước với vợ 1 tiếng, vừa về đã lao ngay vào vợ được. Lần sau em cho ngủ ngoài hiên nhá, chỉ tha lần này thôi đấy!

– Anh xin lỗi vợ, anh biết sai rồi, giờ anh bù luôn cho vợ đây, vợ cứ nằm im mà tận hưởng đi nhé.

– Anh chỉ khéo nịnh thôi, từ giờ phải “trả bài” đến nơi đến chốn đấy nhé, đừng có nửa vời như mọi lần. Thiếu hơi chồng, cả tuần nay em không thể ngủ nổi.

– Anh bù cho em đây, thôi, tập trung đi cưng, yêu anh đi nào!





Nói rồi, Liên nhắm mắt tận hưởng, để người đàn ông đó lần sờ cởi từng cúc áo ngủ, vuốt ve từng tấc da thịt và hôn hít khắp người. Bàn tay đó như có ma lực chạm đến đâu là cô rạo rực đến đó. Người Liên cứ như con sâu quằn quại, như có dòng điện chạy qua khiến cô chẳng thể nào nằm im được.

Liên đê mê theo từng nụ hôn nóng bỏng

Nụ hôn cuồng nhiệt cháy bỏng khác thường ngày khiến Liên đê mê như bị cuốn vào vòng xoáy, dù thấy là lạ nhưng những cảm giác trên da thịt khiến cô chẳng thể đừng. Cô đê mê theo từng nụ hôn của người đàn ông đang nằm trên mình, từ những chiếc nút lưỡi thật sâu, rê xuống cổ rồi xuống hõm ngực và sâu hơn nữa là đôi gò bồng đảo. Khi mà chiếc lưỡi nham nhám ướt át đó phủ lên nhũ hoa, Liên như bị điện giật, cô Liên oằn mình sung sướng…

Liên rên ư ử như một người điên. Đúng là cô cũng đang điên lên vì sướng vì được chồng chăm sóc một cách nhiệt tình chỗ đó. Cô uốn éo người theo từng cái hôn, từng cái mơn trớn đầy ma lực. Cứ thế, Liên buông thả bản thân theo từng cơn sóng tình hết lần này đến lần khác. Đến tận lần thứ 3 cô thét lên sung sướng chồng thì ôm chặt lấy Liên cô tưởng chừng đêm nay sẽ kết thúc ở đây.

Nhưng không, chỉ một lát sau, chồng Liên lại sờ soạng và vuốt ve khắp thân mình, Liên tê dại, tự nhiên Liên thấy lão chồng của mình hôm nay sung thế, làm tới 3 hiệp rồi vẫn đòi nữa chứ! Bình thường ông ấy chỉ được 1 hiệp đã thở như chết rồi. Hôm nào dùng đến thuốc hỗ trợ mới cố gắng được thêm dăm phút và làm cô được thỏa mãn. Sao hôm nay chồng lại sung thế này? Cứ thế Liên vui vẻ nhiệt tình đáp lại những cái vuốt ve của người đàn ông phía trên cho đến hết HIỆP 4.

Liên vui vẻ nhiệt tình đáp lại những cái vuốt ve của người đàn ông phía trên cho đến

Lần này, Liên thật sự mệt mỏi, Liên rã rời trong khi Chồng vẫn cứ hừng hực, thật bất ngờ. Thấy tò mò, Liên liền hỏi chồng:

– Sao tự nhiên hôm nay anh máu thế, bình thường chỉ được mỗi tí mà hôm nay tận 4 lần cơ? Mà sao về không gọi em?

– Anh thấy em ngủ nên không nỡ gọi, với anh muốn cho em một bất ngờ! Thế đêm nay em có sướng không? Chồng em làm nhiều mà em cũng thắc mắc à

– Biết rồi còn hỏi! Mà bất ngờ gì mà lại giấu kỹ thế? Chả lẽ vừa rồi anh….

– Đúng thế đấy, em thấy chồng em tuyệt chưa? Anh vừa khám phá ra bí quyết. Công nhận loại hàu biển OB này tuyệt thật. Anh uống mới nửa tháng, thấy thèm vợ lắm mà cứ phải cố nhịn. Hôm nay không nhịn được nữa phải về với vợ ngay. Không ngờ tốt thế. Từ giờ thì vợ chết với anh nhé!

–  Anh lại uống loại gì đấy, đêm nào cũng như thế này, em chết mất

– Yên tâm, em chỉ có sướng thôi, không chết được đâu, giờ chồng em sẽ cho em lên đỉnh thường xuyên nhé!

Liên hơi nghi ngờ, nhưng cũng rất vui mừng, vì từ nay, cô chẳng còn phải bị bỏ đói chuyện đó nữa. Đúng thật từ hồi lấy chồng đến giờ, đây mới là lần đầu tiên Liên được thỏa mãn đến vậy. Cảm giác đê mê sung sướng khiến Liên chẳng còn nghĩ được điều gì nữa, cô cứ nằm im, tận hưởng những khoái lạc sau trận giao hoan vừa rồi mà chồng cô đem lại.

Xem ngay: Hàu biển OB khiến cuộc yêu lâu hơn, mạnh hơn

Nhìn vẻ mặt cười thỏa mãn của vợ Tấn (Chồng Liên) thấy đúng là lâu nay mình đã chẳng biết cách chăm sóc bản thân. Hóa ra chuyện đó không chỉ đơn giản là cứ cho vào và nhấp mấy cái là xong. Lần đầu tiên gã thấy vợ hào hứng và thỏa mãn đến thế. Lần đầu tiên gã phát hiện ra cũng có lúc vợ dâm đãng và có vẻ “đĩ thõa” đến vậy. Công nhận lần này gã dùng Hàu biển OB mới có thể khiến cho cô vợ dâm lên đỉnh hết lần này đến lần khác. Gã thầm nghĩ, nếu không có những trận tình như đêm nay, chẳng bao giờ gã biết được, thì ra, vợ gã lại thèm chuyện đó đến thế và gã có khả năng làm thỏa mãn cô nàng đến vậy.

Nghĩ thế, Tấn lại bắt đầu mơ tưởng đến những bóng hình khác. Biết đâu, cứ dùng Hàu biển OB thường xuyên, cả vợ cả bồ, gã cũng dư sức cân tất.

 

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO