Gia Đình Khỏe AZ

Review viên uống Dạ Minh Châu cho người mất ngủ vì tiểu đêm nhiều lần

Dạo này mùa dịch ở nhà rảnh rỗi nên dạo quanh diễn đàn sức khỏe nào cũng thấy mọi người review sản phẩm các thứ. Vậy thì nhân tiện đây em cũng xin góp một chân review với viên uống tiểu đêm Dạ Minh Châu của Sao Thái Dương mà mẹ em đang dùng. Mọi người cùng tham khảo nhé!

Lo lắng khi thấy mẹ mất ngủ vì tiểu đêm

Mẹ em năm nay hơn 60 tuổi, mắc chứng tiểu đêm đã gần 2 năm nay. Lúc đầu mẹ gọi điện than thở bảo dạo này hay phải thức đêm đi tiểu em cũng không để ý gì nhiều, chỉ dặn bảo mẹ đi tiểu trước khi đi ngủ thì sẽ hết. Bẵng đi một thời gian (khoảng 3 tháng gì đấy) em mới về thăm nhà. Lúc này mới hoảng hốt vì thấy mẹ gầy hơn trước rất nhiều, hai mắt có quầng thâm rõ rệt, tinh thần cũng rất tệ.

Đêm nào mẹ cũng thức giấc 3-4 lần để đi tiểu

Sau khi hỏi han, mẹ mới bảo là do ban đêm phải dậy đi tiểu 3-4 lần nên không ngủ được, lại ngại không nói với em (vì lúc đó em bận đi công tác) nên cứ để bệnh như này. Nghe xong em hối hận lắm, tự trách mình không đủ quan tâm đến cha mẹ. Vì vậy ngay trong ngày hôm đó em đưa mẹ đi khám. Bác sĩ kết luận mẹ bị chứng tiểu đêm, tiểu rắt của người già do thận yếu. 

Sau khi được bác sĩ kê đơn, em mua thuốc cho mẹ uống, đồng thời cũng mua thêm các sản phẩm hỗ trợ chức năng thận khác để mẹ khỏi bệnh nhanh hơn. Ví dụ như viên uống Dạ Minh Châu mà em sắp review dưới đây cũng là một trong những sản phẩm bồi bổ thận mà em mua cho mẹ dùng trước đó. 

Thông tin chi tiết về viên uống Dạ Minh Châu

Mọi người có ai còn chưa rõ Dạ Minh Châu là gì thì hãy tham khảo mục chia sẻ này của em nhé. Những thông tin về sản phẩm này em cũng hỏi kỹ lắm rồi ạ!

Về nguồn gốc, xuất xứ

Đầu tiên, đây là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương tại Việt Nam. Theo em được biết thì đây là công ty chuyên về dược mỹ phẩm, có dòng dầu gội đầu dược liệu Thái Dương khá nổi đó. Nói như vậy để mọi người có thể yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Dạ Minh Châu này. Còn nếu vẫn đang băn khoăn thì mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin này trên mạng nhé. 

Sản phẩm này “chuẩn” Việt Nam nhé mọi người

Về thành phần của viên uống tiểu đêm Dạ Minh Châu

Các thành phần này được in trên bao bì sản phẩm, em xin phép copy y nguyên tên và bổ sung thêm tác dụng của các thành phần này vào đây để mọi người cùng tham khảo.

Về công dụng

Viên Dạ Minh Châu này có 3 công dụng chính bao gồm:





Về cách sử dụng

Hướng dẫn sử dụng này có ghi trên bao bì nên mọi người cứ yên tâm uống nhé. Nếu muốn dùng để hỗ trợ điều trị cùng với thuốc Tây như mẹ em thì nên uống 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn 1 tiếng hoặc sau bữa ăn 2 tiếng. Còn nếu ai muốn duy trì tác dụng thì uống 2 lần/ngày thôi nhé.

Chống chỉ định

Sản phẩm này có chống chỉ định với một số đối tượng, mọi người đọc kỹ phần này giùm em nhé. Các đối tượng này bao gồm phụ nữ có thai, phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt, người đang chảy máu cấp tính, người đang dùng thuốc chống đông máu khác, người bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

Đánh giá cá nhân sau 3 tháng sử dụng viên uống Dạ Minh Châu

Ban đầu em tính mua cho mẹ uống trong vòng 1 tháng, nhưng nghe chị dược sĩ bảo cần kiên trì và không nên đổi sản phẩm nhiều nên em khuyên mẹ uống 3 tháng xem sao. Trong tháng đầu tiên, mẹ em bảo không thấy tác dụng gì cả, mẹ vẫn đi tiểu như thế, nhưng được cái người khỏe hơn dù đang uống thuốc bác sĩ kê. Lúc này em cũng khuyên mẹ uống duy trì xem tình hình có cải thiện hơn không. 

Mọi người có thấy dấu tích Hàng Việt Nam chất lượng cao quen quen không :))

Có lẽ do vừa uống thuốc điều trị, vừa uống viên bổ thận này nên gần hết tháng thứ 2, em thấy tình trạng của mẹ đỡ hơn nhiều. Ban đêm thường đi tiểu 3 lần, họa hoằn lắm có hôm là 4 lần như trước. Em không dám tăng liều cho mẹ vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

May sao đến tháng thứ 3 mẹ bảo đỡ hơn trước rồi, giờ mẹ đi tiểu khoảng 2-3 lần mỗi đêm thôi. Dù mẹ nói thế nhưng em vẫn chưa ưng ý lắm vì mẹ vẫn bị mất ngủ. Vì vậy sau 3 tháng, em quyết định ngừng sử dụng và chuyển sang loại sản phẩm khác cho mẹ.

Còn về viên uống Dạ Minh Châu này thì theo quan sát thì em xin tổng kết lại một chút như sau:

Về ưu điểm

Về nhược điểm

Kinh nghiệm khi uống Dạ Minh Châu

Em xin chia sẻ một số kinh nghiệm uống Dạ Minh Châu như sau, mọi người tham khảo nhé:

Hi vọng kinh nghiệm uống Dạ Minh Châu của em dưới đây sẽ giúp mọi người dễ dàng sử dụng sản phẩm này hơn

Vậy là em đã chia sẻ tất tần tật về viên uống tiểu đêm Dạ Minh Châu này cho mọi người rồi đấy. Dù rằng hiệu quả không như mong đợi nhưng nếu ai muốn thử thì có thể mua về dùng xem thế nào nhé, vì nhỡ đâu lại hợp thì sao. Nếu còn gì thắc mắc thì hãy bình luận bên dưới để em giải đáp nhé. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bên gia đình!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên uống Dạ Minh Châu

6 Điểm

Sau 1 tháng đầu sử dụng Dạ Minh Châu mẹ không thấy có tác dụng gì nhưng sau khi sử dụng kết hợp với thuốc bổ thận thì tình trạng đỡ hơn trước. Sử dụng đến tháng thứ 3 thì mẹ bảo đỡ hơn trước giờ mẹ đi tiểu khoảng 2-3 lần mỗi đêm thôi. Dù mẹ nói thế nhưng em vẫn chưa ưng ý lắm vì mẹ vẫn bị mất ngủ. Bởi vậy mà em quyết định ngừng sử dụng và chuyển sang loại sản phẩm khác cho mẹ.

PROS

  • Viên uống dạng vỉ được bảo quản tốt
  • Tình trạng tiểu đêm có giảm bớt

CONS

  • Giá thành khá cao
  • Không khắc phục được tình trạng mất ngủ
  • Dùng lâu mới có chuyển biến tích cực
  • Hiệu quả tùy thuộc vào từng cơ địa mỗi người

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6