Gia Đình Khỏe AZ

[ĐÃ DÙNG] Review viên uống lợi sữa MABIO có tốt không?

Đợt vừa rồi rất nhiều chị inbox hỏi, xin “bí kíp” nuôi con khỏe, mẹ nhàn, khỏi lo ít sữa, mất sữa… nhưng nhiều quá em không trả lời hết từng người được nên nay làm luôn bài review nhé. “Bí kíp” cao siêu thì không dám nhận, em chỉ dùng duy nhất sản phẩm này thôi – viên uống lợi sữa Mabio. 

Trước lúc sinh chưa bao giờ em nghĩ mình lại có ngày sống dở chết dở như vậy. Ở viện về được 5 hôm thì tự dưng bị ít sữa. Lúc đầu cũng không biết nhưng sau thấy con bú mãi vẫn quấy khóc, phải pha thêm sữa ngoài ăn rồi mới chịu ngủ. Mấy hôm sau thì mất sữa hẳn, vắt tay, vắt máy đều không ra. Mẹ chồng, mẹ đẻ thay nhau nấu cháo (chân giò, chân chó, sung, đu đủ…) ăn phát ngán mà vẫn không đủ sữa, con khóc choe chóe suốt ngày. 

Chồng cũng chả giúp được gì, nhìn vợ ngán ngẩm rồi ôm chăn đi ngủ. Vậy là em đành tự thân vận động, lên các hội nhóm bỉm sữa hỏi thăm. Sau khi chia sẻ tình hình và tham khảo rất nhiều phương án “cứu trợ” thì em chọn cách nhiều người khuyên nhất – sử dụng viên uống lợi sữa Mabio. Trước cũng thấy quảng cáo nhiều rồi nhưng không ngờ mình cũng có ngày dùng đến nó.

Em review luôn từ đoạn này, theo trình tự, từ lúc nhận đến lúc sử dụng và thấy hiệu quả nhé:

Mua hàng – giao hàng

Mua hàng dễ, giao hàng nhanh. Chẳng đặt qua trung gian của ai hết, em cứ lên mạng tìm trang chính chủ người ta bán mabio.vn, để lại số điện thoại. Không đầy 1 tiếng sau thì có nhân viên gọi. Sau 1 hồi tư vấn tình trạng các thứ thì em chốt luôn 1 liệu trình 2 hộp, miễn phí vận chuyển. Nội thành, vận chuyển nhanh như 1 cơn gió, hôm sau hàng đã về.

Hình thức đóng gói

Hộp viên uống lợi sữa Mabio màu xanh lá cây, nhìn cũng bắt mắt và khá chuyên nghiệp. Bên trong là lọ 60 viên nang, thơm thơm mùi thảo dược tự nhiên. Trên hộp còn dán tem kiểm định để chống hàng giả, hàng nhái. Em check thì cũng ra thông tin rõ ràng của nhà sản xuất các thứ nên yên tâm sử dụng.





Thành phần

Theo như thông tin trên vỏ hộp thì Mabio được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược tự nhiên như: Cao chè vằng, cao ích mẫu, cao hương phụ, cao tàu bay, cao bạch biển súc… Đây đều là những thảo dược giúp lợi sữa, hỗ trợ phục hồi sức khỏe, giảm cân… nói chung là tốt cho phụ nữ sau sinh. Còn tốt như nào chắc cũng tùy thuộc cơ địa từng người, phải dùng thử mới biết được. 

Công dụng – Mabio có tốt thật không?

Đây có lẽ là phần nhiều người quan tâm nhất – Mabio có tốt thật không? Câu trả lời là CÓ nhé. Lúc mới dùng em không kỳ vọng quá nhiều, nhưng đúng là hiệu quả trên mong đợi, liều ăn nhiều. Mua rồi mạnh dạn uống thử theo hướng dẫn.

Theo như tư vấn thì dùng 2 – 3 ngày là sữa về nhưng em uống hết ngày thứ 3 vẫn không thấy cải thiện mấy. Chắc mẩm nghĩ ăn quả lừa rồi, gọi lại cho bên bán hàng thì người ta nói do cơ địa, có người dùng hiệu quả nhanh, có người chậm, cần kiên trì uống tiếp. Thấy thái độ người ta thiện trí, nhiệt tình, nói cũng có lý nên em dạ vâng rồi tắt máy.

Nghĩ giờ bỏ cũng tiếc, mất tiền mua mâm thì đâm luôn cho thủng. Uống tiếp đến ngày thứ 5 thì con bú xong không khóc nữa, lăn ra ngủ như chó con. Ngực căng căng cảm giác sữa về nhiều hơn, thấy mừng thật sự.

Tròn 1 tuần sử dụng thì “sữa về tràn trề” là có thật nhé. Trước chưa bao giờ em biết đến cảm giác ướt áo vì sữa, mà dùng Mabio xong thì thay áo liên tục, con bú 1 bên là chảy 1 bên. Sữa nhiều mà đặc, trắng như nước gạo ấy. Cho con bú không hết, em còn dùng máy vắt để tủ trữ dần, sau đi làm thì con vẫn có sữa mẹ bú. 

Thằng con tu ti chán mồm thì không quấy khóc nữa, mẹ cũng không phải khổ sở, đau đầu vì trông con, pha sữa ngoài cho con. Cảm giác sung sướng mà nhàn thật sự, lại không tốn kém tiền sữa ngoài nữa. Như vậy cũng được tính là khéo nuôi con rồi ý nhỉ hihi. 

Giờ chả lo gì đến ít sữa, mất sữa nữa, cứ ăn uống, cho con bú rồi con ngủ, mẹ ngủ, rảnh rảnh thì chụp hình con đăng facebook để lưu giữ lại. Tính ra làm mẹ cũng không vất vả mấy (nếu đủ sữa cho con bú).

Cách sử dụng

Việc sử dụng Mabio cũng rất đơn giản, giống như bao sản phẩm khác thôi. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên trước khi ăn tối và trước khi đi ngủ. Thấy nhân viên tư vấn là ban đêm tuyến sữa hoạt động tốt hơn nên uống vào chiều và tối là tốt nhất. Mỗi lần uống cách nhau 4 tiếng là được.

Giá cả

Công dụng tuyệt vời mà giá cả thì quá là ok luôn. 1 hộp 345k mà mua 2 hộp (cho đủ liều trình) thì vừa miễn phí vận chuyển, vừa được giảm giá hoặc tặng quà, tùy mình chọn. 1 hộp dùng 15 ngày, tính ra mỗi ngày có hơn 20k thôi mà mẹ nhàn, con khỏe. Tiếc cái gì, chưa bằng 1 cốc trà sữa của chị em mình. 

Đấy là tất cả những gì em cảm nhận sau khi dùng Mabio được gần 1 tháng. Sắp hết 2 hộp và sẽ mua tiếp để uống cho nhàn cái thân, đỡ vất vả khi nuôi con, dở khóc, dở cười vì không đủ sữa cho con bú. Chị nào cũng muốn sướng như em thì dùng thử đi nhé. Lên website chính hãng của người ta đặt mua (mabio.vn) chứ em chả buôn bán gì đâu. Thế nhé! Lại đến giờ em đi cho con bú rồi, ngực căng căng khó chịu lắm 😀

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO