Gia Đình Khỏe AZ

Cốt toái bổ giúp co hồi tử cung cực hiệu quả

Cốt toái bổ được biết tới như một thành phần quý trong các bài thuốc Đông y. Loại thảo mộc này có thể hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác nhau như chữa phong thấp, xương khớp, hoạt huyết, trị thận hư,… Đặc biệt, cốt toái bổ còn có mặt trong nhiều bài thuốc điều trị sinh lý nữ.

1. Cốt toái bổ là cây gì?

Cốt toái bổ là một loại cây thuộc dạng dương xỉ, sống phụ sinh trên những thân cây lớn như cây si, cây đa,… hoặc mọc ở đám rêu ẩm ướt, hốc đá. Cây có thân rễ, mọc bò, dẹp, thân được phủ lông nhỏ có màu nâu sét. Ở nước ta, cốt toái bổ thường xuất hiện ở các tỉnh miền núi phía Bắc như Sơn La, Lạng Sơn, Hà Giang, Hoà Bình,…

Cốt toái bổ thường được tìm thấy ở những tỉnh phía bắc Việt Nam

Đây là loại cây thuốc có vị hơi đắng, mang tính ấm. Là một trong những thành phần quý trong nhiều bài thuốc. Tại nhiều địa phương thuộc miền núi, cốt toái bổ còn được coi như một “vật báu”. Thậm chí, có những thầy thuốc Đông y còn kể rằng cốt toái bổ có thể chữa được tới 36 loại bệnh khác nhau.

2. Công dụng của cốt toái bổ

Theo y học hiện đại

Theo y học cổ truyền

Cốt toái bổ được sử dụng nhiều trong các bài thuốc Đông y

3. Công dụng tuyệt vời của cốt toái bổ đối với phụ nữ sau sinh

Theo Bác sĩ Hoàng Sầm chia sẻ, phụ nữ sau sinh sẽ phải trải qua quá trình làm giãn các nút thớ trung tâm cơ. Mà Cốt Toái Bổ có tác dụng rất hiệu quả đối với gân, thậm chí những đoạn gân chưa đứt hết, khi sử dụng Cốt Toái Bổ còn có thể co lại gân được. 

Hiện nay, cốt toái bổ đã và đang được ứng dụng làm nguyên liệu trong nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt trong các sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh về thận (thận hư, thận yếu, suy giảm nội tiết tố trong cơ thể). 





Trong đó, sản phẩm Zlove là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe nổi bật nhất. Zlove với thành phần được chiết xuất từ cốt toái bổ kết hợp với 10 các vị thảo dược quý từ tự nhiên như nhân sâm, hoàng kỳ, mầm đậu nành, miết giáp,… mang lại tác dụng cực tốt đối với sinh lý nữ, nhất là đối với những phụ nữ sau sinh. 

Cốt toái bổ cũng có trong Zlove là viên uống được kết hợp từ các cây thuốc an toàn, lành tính

Ngoài những tác dụng như tăng cường nội tiết tố, hỗ trợ điều trị suy giảm ham muốn ở nữ giới,… Zlove còn giúp cải thiện vùng kín cho phụ nữ sau sinh như se khít, làm hồng,… hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ sản như sa tử cung, viêm âm đạo,… Nếu bạn đang mắc những vấn đề bệnh lý trên, Zlove chính là một giải pháp hoàn hảo cho bạn đấy.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO