Gia Đình Khỏe AZ

Chị em thích “cậu nhỏ” như thế nào?

Không ít cánh nam giới ám ảnh về kích thước “cậu nhỏ” vì tin rằng đây là phái nữ để ý nhất, tuy nhiên, theo khảo sát “vệ sinh và khỏe mạnh” mới là 2 yếu tố mà chị em coi trọng hơn cả.

Sở thích của chị em với “cậu nhỏ”

Trong xã hội hiện đại, việc chia sẻ về quan điểm tình dục đã trở thành một chủ đề được thảo luận rộng rãi trong đó chủ đề “nữ giới thích cậu nhỏ thế nào” thu hút được sự quan tâm, tham gia thảo luận của đông đảo nam giới và nữ giới. Chia sẻ quan điểm, sở thích  đối với “cậu nhỏ”, một số chị em cho biết, đối với họ kích thước không phải vấn đề quan trọng nhất thay vào đó là rất nhiều khía cạnh khác mà có thể nam giới thường ít chú ý đến. 

Rất nhiều nam giới lầm tưởng chị em chỉ thích “cậu nhỏ” to dài

Bạn Lâm Chi chia sẻ: “Mình thích một “cậu nhỏ” vừa phải thôi, không cần to quá vì mình rất sợ đau. Và mình thích một cậu nhỏ đầy kỹ thuật hơn, bởi thế mới có thể dẫn dắt mình tốt hơn”. 

Chị Thu Hoài thì mong muốn: “Chị thích một “cậu nhỏ” thơm tho sạch sẽ, hồng hào ngon mắt, kích thước thì vừa với “cô bé” là được. Đặc biệt, “cậu nhỏ” phải khỏe mạnh và biết vâng lời, bảo lên là lên, chứ đừng có bảo lên lại xuống. “Cậu nhỏ” phải rắn rỏi và có thể duy trì được sự cứng cỏi bền lâu”. 

“Với em thì, em thích một cậu bé nhiều nước, có mùi dễ chịu, dễ nuốt. Và vườn cỏ lúc nào cũng phải được dọn dẹp sạch sẽ để tránh nuốt phải lông hay chọc vào mặt. Kích thước thì không cần to, cần đủ dài là được”, đó là chia sẻ của bạn Trần Nhàn. 

Qua những chia sẻ trên có thể thấy, có nhiều phụ nữ không quá quan trọng chuyện kích thước bằng kỹ thuật và các động tác để đạt được khoái cảm. 

Tuy kích thước không phải nhưng “cậu nhỏ” cũng cần đủ lớn để có thể đáp ứng được nhu cầu của phụ nữ và không gây ra bất kỳ cảm giác đau đớn hay không thoải mái nào trong quá trình quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó độ dài, độ cứng, lượng nước và vấn đề vệ sinh cậu nhỏ được chị em cực kỳ coi trọng. 





Bí quyết để có “cậu nhỏ” hoàn hảo

Nam giới muốn sở hữu một “cậu nhỏ” hoàn hảo trong mắt bạn tình, cần quan tâm và thực hiện những điều sau:  

Tập thể dục thường xuyên

Các bài tập kegel giúp tăng cơ sàn chậu có thể giúp tăng sức khỏe, khả năng chịu đựng cho “cậu nhỏ”. Đặc biệt những người gặp vấn đề về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm không thể bỏ qua bài tập này. Ngoài ra, các bài tập chạy bộ, bơi lội, yoga cũng được các chuyên gia khuyên tập luyện để tăng cường sức khỏe tổng thể và cải thiện chức năng sinh dục nam giới. 

Vệ sinh sạch sẽ, tỉa lông trước mỗi “cuộc yêu” 

Chẳng ai thích một “cậu nhỏ” vừa khắm, vừa hôi, vừa rậm rạp đâu nhé. Vậy nên hãy vệ sinh “cậu nhỏ” mỗi ngày và sau mỗi lần đi vệ sinh. Dùng xà phòng và nước sạch rửa sạch bên ngoài, đặc biệt chú ý rửa sạch phần bao quy đầu vì đây là phần rất dễ có mùi hôi. 

Vệ sinh sạch sẽ cũng là yếu tố giúp “cậu nhỏ” quyến rũ hơn

Dùng vòi xịt rửa “cậu nhỏ” sau mỗi lần đi vệ sinh. Cắt tỉa, cạo lông mu trước mỗi “cuộc yêu”. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước hoa, dung dịch vệ sinh cho “cậu nhỏ” luôn giữ được sự thơm tho, cuốn hút. 

Ăn uống lành mạnh và kiểm soát cân nặng

Việc thiết một số vi chất dinh dưỡng như kẽm, vitamin B9, B6, selen,… có thể khiến “cậu nhỏ” nhanh kiệt sức hơn khi lâm trận. Ngược lại, một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ dưỡng chất chắc chắn sẽ giúp cho “cậu nhỏ” luôn dồi dào sức lực. Nam giới cũng có thể bổ sung thêm các thực phẩm tốt cho sinh lý trong khẩu phần ăn hằng ngày như: Hàu biển, hải sâm, thịt bò, hành tây, dưa hấu, lựu,…. 

Cùng với việc ăn uống lành mạnh, nam giới cũng cần kiểm soát cân nặng để đảm bảo máu lưu thông đến dương vật tốt nhất, hạn chế và cải thiện yếu sinh lý, rối loạn cương dương. 

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc là điều cần thiết cho sức khỏe tổng thể và sức khỏe tình dục. Khi bạn không ngủ đủ giấc, cơ thể bạn sẽ sản xuất ít testosterone hơn, do đó làm giảm ham muốn tình dục và chức năng cương cứng của “cậu nhỏ”. 

Quan hệ tình dục đều đặn 

Làm chuyện ấy đều đặn, khoa học sẽ tăng sức bền cho “cậu nhỏ”

Quan hệ tình dục đều đặn và khoa học có thể giúp tăng cường lưu thông máu, giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng. Nó cũng có thể giúp tăng cường “cơ bắp” cho cậu nhỏ và cải thiện chức năng cương cứng, khả năng duy trì khi lâm trận. 

Bổ sung Hàu Biển OB – Tăng độ cương cứng, bền bỉ 

Ngoài các cách trên, bạn cũng có thể chọn bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý Hàu Biển OB trước mỗi “cuộc yêu” để giúp “cậu nhỏ” đạt được sự cương cứng hoàn hảo nhất. 

Tinh hàu biển Ob với chiết xuất từ hàu sữa tươi, bổ sung kẽm sinh học, vitamin B9, E, selen giúp cải thiện sức khỏe “cậu nhỏ”. Sử dụng viên uống hàu biển OB trước khi quan hệ làm tăng khả năng sản xuất testosterone, từ đó làm tăng ham muốn, khả năng cương dương, khả năng tái tạo tinh dịch, tăng số lượng, chất lượng tinh trùng và gia tăng sức chiến đấu. 

Có rất nhiều nam giới thắc mắc mua Hàu Biển OB ở đâu uy tín chất lượng. Hàu Biển OB chính hãng hiện có bán tại các nhà thuốc, bạn có thể tìm hiểu tại: https://hauob.com/diemban/

Hi vọng thông qua bài viết trên đây có thể giúp các anh hiểu rõ hơn quan điểm điểm và tiêu chí của các chị em về “cậu nhỏ” cũng như có giải pháp tăng sự quyến rũ của “cậu nhỏ” trong mắt bạn đời.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO