Gia Đình Khỏe AZ

Tên các loại cây thuốc nam chữa tinh trùng yếu

Tin trùng yếu khiến cho tỷ lệ thụ thai thành công bị suy giảm đáng kể. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời còn khiến nam giới đối mặt với nguy cơ cao hiếm muộn, vô sinh. Tuy nhiên, nếu biết đến những loại cây thuốc nam chữa tinh trùng yếu dưới đây, mọi lo lắng của các quý ông sẽ được giải tỏa. Mời các bạn theo dõi!

Cây nhân sâm

Nhân sâm là một loại cây thuốc nam rất quý. Bởi vậy, dân gian thường ví “quý như nhân sâm”. Bên cạnh công dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý nam, nhân sâm còn có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng nhờ hoạt chất ginsenoside có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone diễn ra thuận lợi hơn.

Cây nhân sâm

Để chữa tinh trùng yếu bằng cây nhân sâm, người ta thường ngâm dược liệu này với rượu trắng có độ cồn từ 45 độ trở lên.

Sau 1 tháng, người bệnh lấy rượu ngâm nhân sâm ra uống hàng ngày. Mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 10ml. Chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn.

Cây hà thủ ô

Hà thủ ô không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, đẩy nhanh tốc độ hồi phục thể trạng, cải thiện tình trạng tóc bạc sớm mà nó còn có tác dụng nâng cao chất lượng tinh trùng.

Chữa hà tinh trùng yếu bằng hà thủ ô rất đơn giản. Nam giới chỉ cần chuẩn bị 10g hà thủ ô đem rửa sạch rồi ninh với nước đậu đen. Khi nước cạn bạn lại đổ thêm nước đậu đen vào. Cứ ninh như vậy trong 1 ngày rồi đổ nguyên liệu ra phơi khô. Cuối cùng bạn tán mịn nguyên liệu rồi bảo quản trong lọ thủy tinh sạch để sử dụng dần.

Mỗi ngày, người bệnh ăn khoảng 3 thìa cà phê bột hà thủ ô trong vòng 2 – 3 tháng. Chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện đáng kể.

Cây hà thủ ô

Cây mật nhân

Ngoài tác dụng chữa yếu sinh lý, rễ cây mật nhân còn có tác dụng chữa tinh trùng yếu khá hiệu quả. Bạn hãy lấy rễ cây mật nhân đem ngâm rượu để sử dụng hàng ngày.





Thời gian ngâm tối thiểu phải là 1 tháng để các tinh chất từ rễ cây mật nhân tiết hết ra rượu, sử dụng bài thuốc có cây thuốc nam giúp tăng cường sinh lý mỗi ngày sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

Cây nhục thung dung

Trong số các loại cây thuốc nam chữa tinh trùng yếu, nhục thung dung cũng được đánh giá khá cao. Bởi loại dược liệu này có chứa nguồn axit hữu cơ dồi dào cùng các thành phần hóa học phong phú như: bosch alongside, betaine,.. có tác dụng bồi bổ chức năng thận, giải phóng hormone sinh dục. Nhờ vậy, chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện rõ rệt nếu nam giới áp dụng bài thuốc đúng cách.

Cây nhục thung dung

Theo đó, để tăng khả năng thụ thai thành công, nam giới hãy dùng 30g nhục thung dung kết hợp với hải mã, ban long châu mỗi loại 10g và sao tùng thục địa, nhân sâm mỗi loại 15g. Đem ngâm với 1 lít rượu nếp.

Sau 2 tháng, bạn đem rượu ra sử dụng, uống ngày 2 lần, mỗi lần 15ml để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cây sâm cau

Sâm cau được ví như một loại thần dược tự nhiên giúp kích thích nội tiết tố nam từ hợp chất cycloartan và saponin. Ngoài ra, dược liệu này còn có hàm lượng Curculigo Saponin C cùng hoạt chất beta-amyloid dồi dào giúp cải thiện chất lượng tinh trùng cao hơn hẳn so với các dược liệu khác. Vì vậy, dân gian thường dùng sâm cau để ngâm rượu, giúp các quý ông đang gặp vấn đề về chất lượng tinh trùng sớm thụ tinh thành công với bạn đời của mình.

Cách ngâm rượu sâm cau như sau:

– Người bệnh lấy 1kg rễ cây sâm cau đỏ, rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng

– Đổ nguyên liệu vào bình thủy tinh sạch

– Đổ vào bình 4 lít rượu trắng ngoài 50 độ. Ngâm trong 2 tháng

– Sau khi rượu sâm cau có thể sử dụng, mỗi ngày người bệnh uống 2 -3 lần, mỗi lần 10ml.

Kiên trì thực hiện hàng ngày để sớm đạt được kết quả như mong muốn.

Trên đây là những cây thuốc nam chữa tinh trùng yếu hiệu quả mà giadinhkhoeaz.com mật mí cho bạn. Hy vọng đã giúp các đấng mày râu lựa chọn được cho mình bài thuốc điều trị bệnh phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO