Gia Đình Khỏe AZ

Cách se khít vùng kín bằng lô hội. Mẹo hay nên đọc! 

Cách se khít vùng kín bằng lô hội được nhiều chị em ưa chuộng bởi nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm mà độ an toàn cao, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau sinh. Vậy thực hư ra sao? Liệu lô hội có tốt với “cô bé” như lời đồn? Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, các chị em cùng đọc bài viết dưới đây nhé.

Lô hội có tác dụng gì với “cô bé”?

Lô hội là cách se khít vùng kín khá an toàn và hiệu quả

Lô hội (Aloe vera) là loại cây mọng nước, có màu xanh lục và cao khoảng 40-80cm. Đây là nguyên liệu nổi tiếng trong thế giới làm đẹp và thường xuất hiện trong mỹ phẩm. Theo các chuyên gia, gel lô hội có chứa hơn 200 dưỡng chất tốt cho cơ thể như vitamin B, axit amin, vitamin C, vitamin E, chất chống oxy hóa,… 

Những hợp chất này không chỉ giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mịn màng mà còn có tác dụng phục hồi độ co của âm đạo. Đặc biệt là trong gel lô hội có chứa aloesin giúp điều hòa sản xuất hắc tố melanin, hạn chế tình trạng thâm đen của vùng kín sau khi sinh xong.

Bên cạnh đó, lô hội có tác dụng kháng viêm, giảm ngứa ngáy, giúp đưa máu đến các tế bào hư hại để phục hồi vùng da tổn thương của “cô bé” sau cuộc vượt cạn.

Cách se khít vùng kín bằng lô hội như thế nào?

Cách 1, sử dụng lô hội nguyên chất

Sau khi cắt vỏ, chị em nên rửa sạch để loại bỏ nhựa mủ

Sở dĩ, một trong những lý do mà cách se khít vùng kín bằng lô hội được nhiều chị em ưu ái đến vậy là bởi công đoạn thực hiện vô cùng. Chúng ta chỉ cần chuẩn bị 1 lá lô hội tươi, sau đó cắt bỏ vỏ và rửa sạch cho bớt nhựa mủ. Phần thịt tươi bên trong cũng được cắt mỏng rồi nghiền nát để tạo gel. Xong! Tất cả quy trình chuẩn bị chỉ đơn giản vậy thôi!

Tiếp đó, các chị em dùng phần gel đã được chuẩn bị này thoa lên vùng kín, sau đó dùng ngón tay massage nhẹ nhàng 2 bên thành âm đảo trong khoảng 10 phút. Lúc này, dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong, chị em chỉ cần rửa sạch lại bằng nước ấm là được.

Cách 2, kết hợp lô hội với mật ong

Hỗn hợp mật ong lô hội có thể giúp “cô bé” săn chắc, đàn hồi hơn

Để tăng hiệu quả trẻ hóa “cô bé”, các chị em có thể pha thêm 1-2 thìa mật ong nguyên chất vào gel lô hội, tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Sau khi vệ sinh vùng kín sạch sẽ, chị em thoa hỗn hợp này lên, sau đó dùng ngón tay massage nhẹ nhàng xung quanh âm đạo trong khoảng 5-10 phút. 

Vì mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa nên khi kết hợp với lô hội sẽ giúp vùng kín được thu hẹp lại, đồng thời trở nên mịn màng, hồng hào hơn. Massage xong, các chị em dùng nước ấm rửa sạch và dùng khăn thấm khô. Để có kết quả tốt nhất, chị em nên kiên trì thực hiện 3-4 lần/tuần trong vòng 3 tháng,





Một số mẹo nhỏ giúp se khít vùng kín bằng lô hội có hiệu quả cao

Lô hội có thể gây ngứa và viêm nhiễm nếu không bỏ sạch gai và nhựa mủ

Thứ nhất, lưu ý loại bỏ hết vỏ, gai và nhựa mủ để tránh gây ngứa da. Ngoài ra, lô hội cũng là loại thảo dược làm se khít vùng kín có thể gây kích ứng đối với một số người mẫn cảm.

Thứ hai, cần kiên trì sử dụng lô hội để se khít vùng kín đều đặn 2-3 lần mỗi tuần. Nếu chỉ dùng riêng lô hội, chị em sẽ nhận được kết quả tích cực sau 4 tháng.

Thứ ba, trong quá trình massage vùng kín bằng lô hội, không được dùng ngón tay thụt sâu vào bên trong, vì sẽ dễ dàng mang vi khuẩn vào bên trong âm đạo, gây tổn thương do viêm nhiễm, trầy xước.

Thứ tư, cách se khít vùng kín bằng lô hội chỉ phù hợp với những chị em có vùng kín bị giãn vừa phải (thường là do quan hệ tình dục quá nhiều). Đối với trường hợp “cô bé” bị nhão rộng, thâm đen do tuổi tác, sinh nở nhiều lần thì phương pháp này lại không đem lại hiệu quả cao.

Thứ năm, các chị em có thể kết hợp sử dụng viên uống thảo dược Zlove thay thế cho phương pháp làm se khít vùng kín bằng lô hội để thúc đẩy hiệu quả nhanh hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho bản thân. (Đây cũng là xu hướng phổ biến nhất hiện nay, được các chuyên gia khuyên dùng).

Sử dụng viên uống thảo dược Zlove thay thế cho phương pháp làm se khít vùng kín bằng lô hội

Trên đây là một số thông tin chia sẻ giúp chị em có thêm nhiều mẹo nhỏ se khít để nhanh chóng lấy lại tự tin trong chuyện chăn gối. Cùng theo dõi các chuyên mục tiếp theo của chúng tôi để cập nhật những thông tin chia sẻ bổ ích nhé!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO