Gia Đình Khỏe AZ

5 cách quan hệ lâu ra

hả năng giữ vững phong độ trên giường lâu dài không những giúp quý ông tự tin hơn mà còn làm tình cảm vợ chồng trở nên mặn nồng. Tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn này, tuổi tác, áp lực công việc cùng nhiều vấn đề khác khiến nam giới xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Lúc này nhiều người tìm kiếm những cách quan hệ tình dục lâu ra để cải thiện sinh lý.

cách quan hệ tình dục lâu ra
Làm sao để quan hệ lâu ra

Trên thực tế không ít nam giới muốn tìm cách quan hệ lâu ra không chỉ bởi kéo dài hưng phấn của chính mình mà còn giúp đối tác thét lên vì sung sướng. Thường thì khoái cảm của phụ nữ giới luôn cao hơn nên không ít cánh mày râu gặp phải tình trạng dở khóc dở cười là mình thì đã xuất tinh trong khi bạn tình vẫn muốn tiếp tục. Đặc biệt với quý ông nào gặp phải tình trạng thời gian quan hệ ngắn thì “chuyện phòng the” giống như một ác mộng.

Đừng bỏ qua màn dạo đầu

Như bạn đã biết thời gian đạt khoái cảm của nữ giới luôn cao hơn nam giới. Chính vì vậy đừng ngần ngại kích thích nàng trước khi làm chuyện ấy. Điều này có thể giúp cân bằng lại thời gian lên đỉnh của cả hai và giúp cuộc yêu thêm thú vị.

Ngoài sự mơn trớn khéo léo của đôi bàn tay thì quan hệ bằng miệng chính là bí quyết quan hệ tình dục lâu khá hiệu quả đem đến nhiều điều mới mẻ.

Quan hệ tình dục lâu ra nhờ thay đổi tư thế yêu

Kích thích “cậu nhỏ” trong màn dạo đầu thì dễ nhưng vào cuộc yêu thì có chút khác biệt. Bạn không thể dừng lại và dùng tay kích thích, điều này sẽ khiến đối tác khá khó chịu. Nếu bạn lo lắng mình có thể xuất tinh sớm thì hãy thay đổi tư thế. Một số tư thế có thể khiến bạn tiến lên nhanh hơn và một số khác lại làm bạn.

Thay đổi tư thế khi quan hệ

Ngoài ra còn có một tư thế coi như tốt nhất là 2 người nằm vuông góc với nhau. Để nàng ngồi lên trên bạn. Tư thế này khiến các bộ phận cơ thể tiếp xúc rất ít mà chỉ duy nhất cậu nhỏ tiếp xúc với cô bé mà thôi. Đây cũng là cách lâu xuất tinh dành cho nam giới có thể áp dụng thường xuyên mỗi khi quan hệ cùng đối tác.

Một mình trước khi lâm trận

Khi nói về vấn đề quan hệ tình dục lâu ra thì phái mạnh thường truyền tai nhau cách hành sự “một mình” và tưởng tượng viễn cảnh nàng “lên đỉnh”. Hãy định khoảng thời gian 16 phút tự đưa mình lên đến điểm gần cao trào nhưng cố gắng kiềm chế và không cho tân binh xuất ra sớm.

Thay đổi tư thế khi quan hệ

Phương pháp này sẽ giúp cơ thể và “cậu nhỏ” kiểm soát tốt hơn trong quá trình quan hệ với bạn tình và ngoài thực tế lúc lâm trận. Có thể coi làm như thế gần giống với việc thủ dâm thông thường, nhưng với việc này thì nam giới không nên để xuất tinh mà cố gắng kiểm soát mới mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên tip quan hệ lâu ra này chỉ nên áp dụng với chàng dưới 30 tuổi. Cánh mày râu nào trên 30 thì không nên áp dụng.





Yêu 2 lần

Bình thường trong các cuộc ân ái các cặp đôi thường chỉ “lân trận” 1 lần duy nhất rồi hạ màn. Tuy nhiên nếu như người nam biết cách kích thích trở lại bằng sự vuốt ve, âu yếm, khơi gợi và thăng hoa lần nữa sẽ giúp đấng mày râu cải thiện chuyện chăn gối tốt hơn.

Yêu 2 lần là cách quan hệ tình dục hiệu quả cải thiện thời gian lâm trận. Qua quá trình luyện tập yêu “lần 2” trong 1 thời gian thì nam giới có thể quay lại với cuộc yêu “1 lần” bạn sẽ thấy thời gian rất đáng nể.

Không quên bổ sung dưỡng chất

Cách quan hệ tình dục hiệu quả đến đâu thì cũng cần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Đề quan hệ lâu ra thì điều quan trọng nhất là phải có cơ thể deo dải, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cơ thể sản xuất testosterol nội sinh, hormone điều chỉnh ham muốn tình dục của phái mạnh. Các chất này thường có trong thực phẩm tự nhiên đặc biệt là hàu biển.

Sản phẩm hàu biển Ob được chiết xuất từ 100% hàu biển tươi nguyên chất ở vùng Quảng Ninh. Kích thích sự sản sinh testosterol nội sinh tự nhiên khắc phục tình trạng sinh lý yếu, rối loạn cương dương, tăng cường bản lĩnh phái mạnh. Vì sử dụng tinh chất hàu biển tươi nên hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi viên hàu biển Ob cao hơn nhiều các sản phẩm khác. Đặc biệt an toàn sử dụng lâu dài không ảnh hưởng đến sức khỏe phái mạnh.

Trên đây là một số cách quan hệ tình dục lâu ra vô cùng hiệu quả giúp bạn chủ động hơn trong chuyện phòng the của mình. Chúc bạn luôn khẳng định được bản lĩnh trong mọi tình huống.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO