Gia Đình Khỏe AZ

Xem ngay cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong – Quý ông hãy cẩn trọng

Là đàn ông, chắc hẳn bạn sẽ tò mò về nhu cầu sinh lý của chị em, về cách quan hệ mà chị em thích. Đặc biệt, bạn sẽ quan tâm, tò mò đến người phụ nữ của mình còn hay mất trinh, cũng như cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong như thế nào? Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vợ, người yêu mình có quan hệ “lăng nhăng” hay không bằng các dấu hiệu dưới đây – Cách nhận biết phụ nữ vừa quan hệ xong.

bật mí cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong
Bật mí cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong
1. Cách nhận biết con gái vừa quan hệ xong

Hương thơm lan tỏa trên cơ thể là cách nhận biết phụ nữ vừa quan hệ xong:

Bạn có biết, một người phụ nữ vừa mới quan hệ xong thì trên cơ thể cô ấy sẽ phát ra một mùi hương đặc biệt, mùi hương này sẽ vô cùng thu hút nam giới, đồng thời sẽ khiến cho nàng trở nên gợi cảm, cuốn hút hơn. Nói cách khác, khi bạn ngồi cạnh cô ấy, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi hương trên cơ thể cô ấy phát ra. Điều này chứng tỏ cô ấy đã vừa có một cuộc mây mưa vô cùng viên mãn.

Nhận biết phụ nữ quan hệ nhiều qua thần thái:

Một người phụ nữ được thỏa mãn về nhu cầu tình dục sẽ luôn có thần thái tươi tắn, vui vẻ. Nguyên nhân là khi thực điện chuyện ấy xong, nhất là khi nàng được lên đỉnh, bộ não sẽ tiết ra hooc môn hạnh phúc. Hooc môn này giúp điều chỉnh tâm trạng, cản trở những kích thích tiêu cực khiến cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm, hưng phấn.

Cách nhận biết con gái đã quan hệ dựa và làn da, khuôn mặt:

Con gái sau khi quan hệ sẽ có nhiều thay đổi, đặc biệt là sự hoạt động của các cơ quan và sự gia tăng lưu lượng máu đến tất cả các vùng trên cơ thể. Vậy nên, khi phụ nữ vừa quan hệ xong da mặt thường đỏ hồng hào, nhìn rất cuốn hút.

Thèm ngủ và muốn ngủ nhiều là cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong

Sau khi được thỏa mãn nhu cầu sinh lý, nữ giới thường có xu hướng thèm ngủ, và ngủ rất sâu. Vì sau khi quan hệ prolactin được tiết ra nhiều, đây là một chất gây kích thích buồn ngủ.

Quần lót ẩm, có chứa chất nhờn

Bất cứ ai sau khi làm chuyện ấy đều biết để dương vật có thể tiến vào sâu bên trong thì âm đạo cần phải tiết ta chất nhờn để bôi trơn. Sau màn kích thích, dạo đầu, dịch nhờn này sẽ được tiết ra và dính vào đáy quần con. Loại dịch này có thể khô, nhưng không biến mất và để lại dấu tích trên đáy quần con.

Trên đây mà một số cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong. Nếu vợ, bạn gái của bạn có những biểu hiện trên thì có thể đến 98% vợ, bạn gái bạn vừa có quan hệ xong.





2. Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần

Cách nhận biết con gái đã quan hệ nhiều lần không khó, bạn chỉ cần nhìn qua thái độ, hành vi, các cư xử thì sẽ có thể nhận ra. Với con gái lần đầu tiên quan hệ thường sẽ ngại ngùng, tim đập nhanh, hồi hộp, “cô bé” khá nhạy cảm và ngại tiếp xúc, nhưng sẽ rất dễ kích thích và tiết dịch nhờn âm đạo.

Để dương vật tấn công vào vùng kín là khá khó khăn, khi xâm nhập vào sẽ cảm thấy chật chội và có cảm giác bị nhăn lại. Lúc này bạn đã đang chạm đến màng trinh, bạn sẽ cần một thao tác mãnh liệt hơn để có thể xuyên thủng nó. Sau khi quan hệ lần đầu phụ nữ sẽ nhỏ ra một vài giọt máu và sẽ cảm thấy rất đau có thể còn bật khóc.

Với phụ nữ đã quan hệ nhiều lần, họ sẽ chủ động hơn trong chuyện yêu, không còn quá ngại ngùng. Người đàn ông cũng có thể lâm trận một cách trơn tru, không bị bất cứ rào cản nào.

3. Cách nhận biết phụ nữ ham muốn

Hãy tìm hiểu những biểu hiện phụ nữ muốn quan hệ trước khi tìm hiểu cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong. Hãy tinh ý và đáp ứng đủ nhu cầu tình dục cho nàng để nàng không cắm sừng đằng sau bạn.

Cũng như nam giới, tình dục cũng không thể thiếu được với chị em phụ nữ. Quan hệ tình dục khi mà cả nàng và chàng đang ở đỉnh điểm ham muốn là điều mà tất cả các cặp đôi đều mong muốn. Hãy khéo léo để nhận thấy những dấu hiệu phụ nữ thích quan hệ nhé!

Cách nhận biết phụ nữ ham muốn

– Có những hành động gần gũi xác thịt, chủ động ngồi gần và muốn đụng chạm bạn nhiều hơn, nhất là vào chỗ nhạy cảm. Đối với những cô nàng táo bạo sẽ đụng chạm, vuốt ve cơ thể bạn từ trên xuống dưới…lúc này là nứng lắm rồi, hãy giúp nàng ngay đi nhé!

– Đôi mắt, đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn. Vậy nên, khi nàng muốn quan hệ, thì cơ thể nàng sẽ đang trong trạng thấy hưng phấn, não bộ cũng bị kích thích liên tục khiến đôi mắt cứ tròn và to ra, không ngừng chớp mắt và hướng về phía bạn thèm thuồng.

– Ăn mặc sexy là biểu hiện phụ nữ muốn quan hệ một cách rõ ràng. Khi thấy nàng ăn mặc hở hang hơn ngày thường tức nàng đang muốn ám chỉ bạn hãy chiếm lấy nàng ngay đi.

– Khi muốn quan hệ, lời nói của nàng cũng mang thiên hướng tục tĩu, ẩn dụ, thích đụng chạm để những từ nhạy cảm. Nàng sẽ nhắc nhiều hơn đến các vấn đề sinh lý hoặc có thể nói thẳng về sex. Với những cô gái có cá tính, đôi khi sẽ thì thầm vào tai vào và đòi hỏi đó!

Ngoài những biểu hiện phụ nữ muốn quan hệ, các chàng trai cũng cần lưu ý những thời điểm mà con gái thèm chuyện ấy như:

– Khi cãi nhau, đang gen, hờn dỗi: nếu bạn có thể tận dụng được những cơn ghen, cãi nhau, hờn dỗi thì đây sẽ là chất xúc tác mãnh liệt cho cuộc yêu của bạn đó.

– Khi tập thể dục: Trường hợp này thì ít hơn, khi tập thể dục nàng sẽ mặc một bộ quần áo sexy vì vậy nàng cũng sẽ dễ dàng cùng bạn nhập cuộc hơn.

– Xem phim người lớn: Trên thực tế, không chỉ con trai mới thích xem phim người lớn, mà các cô gái của chúng ta cũng mê đó. Vì vậy hãy chủ động mời nàng cùng xem một bộ phim heo nhé!

Trên đây là cách nhận biết phụ nữ mới quan hệ xong, hy vọng bài viết sẽ đáp ứng đầy đủ các thông tin mà bạn đang cần. Tuy nhiên tất cả chỉ trên dự đoán, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chuyện gia đình, tình cảm cần dựa trên sự tin tưởng và quyết định tỉnh táo. Chúc bạn có một cuộc sống gia đình viên mãn!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO