Gia Đình Khỏe AZ

Review chân thực 5 cách làm se khít vùng kín tại nhà hiệu quả

Đánh vào tâm lý tự ti, mong muốn làm đẹp se khít vùng kín nhanh, nhiều lời rao bán có cánh về các sản phẩm lọ xịt, kem bôi, thuốc đặt se khít, thu nhỏ âm đạo thần thánh tràn ngập khắp nơi… Tuy nhiên, chị em phụ nữ nên hiểu rõ cơ chế của chúng bởi những loại thuốc này tác động trực tiếp đến sức khoẻ và sinh sản và sinh dục.

Viên đặt se khít vùng kín có tốt không? 

Những lời quảng cáo có cánh về các loại viên đặt se khít vùng kín “giá siêu rẻ”, “hồi trinh, “hồng hào, thơm tho” đang xuất hiện tràn lan trên các trang mạng xã hội. Trong đó, phổ biến nhất là loại thuốc hình thù bắt mắt không hề có nhãn mác nhưng lại được cho là có xuất xứ từ nước ngoài, giá bán trung bình cho mỗi hộp 10 viên là 200.000 đồng. 

Một bộ phận phái nữ ngại bày tỏ, tìm hiểu chỉ tin dùng thông qua lời người quen

Việc người bán ra sức thổi phồng công dụng, đánh vào tâm lý ham của rẻ của người tiêu dùng, chỉ cần chi 20.000 đồng cho 1 lần đặt thuốc, sử dụng 3 – 4 lần âm đạo sẽ se khít khiến nhiều chị em đổ xô mua dùng mà chưa thật sự tìm hiểu kỹ về thành phần, độ an toàn hay cơ chế hoạt động…

Không ít trường hợp các chị em bị viêm nhiễm vùng kín sau một thời gian dùng các sản phẩm trôi nổi. Nghiêm trọng hơn là dẫn đến nguy cơ teo âm đạo, thậm chí ung thư. Bởi vậy, chị em phụ nữ không nên đánh cược sức khỏe phụ khoa vào sản phẩm “lợi bất cập hại” như vậy. 

Thuốc se khít vùng kín Thái Lan có tốt không?

Đây là câu hỏi còn đang bỏ ngỏ bởi có rất nhiều điều bất thường về loại viên đặt này. Được tung hô truyền miệng là nguyên liệu thiên nhiên, được sở Y tế cấp phép, song tìm mỏi mắt tại tất cả các kênh phân phối, thông tin của loại thuốc này vẫn còn rất mù mờ. 

Thêm vào đó, người tiêu dùng bị che mắt bằng những quảng cáo là hàng xách tay nhưng thực tế là hàng trôi nổi, không được nhập chính ngạch, không được cấp phép nhập khẩu. Do đó, hầu hết sản phẩm chưa được kiểm định về chất lượng, không nguồn gốc rõ ràng và không có trong danh mục các loại thuốc dùng cho sản phụ khoa. Do vậy công dụng của các loại thuốc này thế nào đều chưa qua kiểm nghiệm.





Vùng âm đạo là vùng da niêm mạc, bán niêm mạc nhạy cảm, dễ kích ứng. Việc sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc này vì vậy mang nhiều tiềm ẩn rủi ro, gây nên bất lợi về sức khỏe, có thể là phỏng, ngứa, khô hoặc bị phản tác dụng, tăng tiết dịch và những tác dụng phụ khác chưa thể biết rõ.

Kem làm se khít vùng kín

Kem làm se khít vùng kín hay còn gọi là kem âm đạo đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Hầu hết các loại kem này đều có thành phần từ những loại thảo mộc có đặc tính thắt chặt âm đạo. 

Cơ chế hoạt dụng của loại kem này được quảng cáo như sau: Kem được thoa lên thành âm đạo giúp vùng đó nhạy cảm hơn trong quá trình quan hệ, sử dụng lâu dài có thể hỗ trợ giúp âm đạo lỏng lẻo được thắt chặt lại hơn.

Ưu điểm chính của loại kem này lại là bôi trơn giúp làm giảm những vết nứt hay vết thương do tình trạng khô âm đạo gây ra. Công dụng se khít âm đạo diễn ra chậm, không rõ ràng, thậm chí, đối với nhiều người còn không hề thay đổi tình trạng giãn rộng. Nếu sử dụng sai cách, kem thắt chặt âm đạo này có thể gây ra nhiễm trùng. 

Kem se khít vùng kín thực chất là chất xúc tác khiến cuộc “yêu” trơn tru

Nguy hiểm hơn khi sử dụng phải kem se khít giả, kém chất lượng có chứa cồn, thuốc nhuộm hay hóa chất còn gây nên nhiều biến chứng bất thường khiến vùng da âm đạo không những không săn chắc, mà còn trở nên dễ khô, dễ bị kích ứng, nhiễm trùng hơn.

Tóm lại, thuốc đặt âm đạo, kem làm se khít hay gel bôi chỉ tác dụng bên ngoài bề mặt âm đạo tại thời điểm đó. Đó chỉ là cảm giác “đánh lừa” khiến người dùng tưởng rằng việc se khít có thật nhưng thật ra không có thay đổi gì nhiều. Việc lạm dụng, sử dụng lâu dài các loại sản phẩm này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản sau này. 

Se khít vùng kín bằng thẩm mỹ có đem lại hiệu quả không?

Để cải thiện những vấn đề giãn rộng “cô bé”, nhiều phụ nữ tìm đến các phương pháp thẩm mỹ vùng kín. Chi phí thẩm mỹ vùng kín tại các phòng khám tư dao động:

Tại các bệnh viện công, giá thu hẹp vùng kín thường dao động từ 800.000 đồng đến 2.000.000 đồng, mức giá này còn có sự điều chỉnh tùy thuộc vào thời điểm, số lần đến khám.  

Tuy nhiên dù có thể giúp se khít vùng kín ngay lập tức, phương pháp này mang những nhược điểm rất lớn bao gồm:

Phương pháp nào giúp se khít vùng kín hiệu quả?

Thực tế, việc vùng kín giãn rộng, nhất là giãn rộng vùng kín sau sinh là hệ quả của việc gây và dây chằng, các thớ cơ thậm chí các khớp xương bị áp lực giãn rộng trong một thời gian dài do sinh đẻ hoặc tuổi tác. 

Để co hồi được âm đạo, cần phải co hồi được toàn bộ vùng hố chậu này bao gồm cơ vòng khu vực âm đạo. 

Chị em có thể tham khảo sản phẩm viên uống Zlove được nghiên cứu trực tiếp bởi Chủ tịch Viện Y học Bản địa, Bác sỹ Hoàng Sầm. Viên uống này được phát triển từ bài thuốc Hoàn Tân của người dân tộc Thái Dao, giúp có hồi toàn bộ vùng xương, gân, dây chằng và cơ hố chậu cũng như cân bằng nội tiết tố giúp phụ nữ có được đời sống sinh dục tốt đẹp.

Viên uống se khít vùng kín Zlove

Viên uống Zlove là phương pháp làm đẹp “cô bé” thông qua việc tổng hợp các dưỡng chất đưa vào cơ thể, giúp kích thích sự sản sinh nội tiết tố nữ từ bên trong, từ đó hỗ trợ tối ta việc se khít, hồng hào, giảm khí hư và làm tăng khả năng đàn hồi của “cô bé”. 

Các hoạt chất trong Zlove đặc biệt tương thích với quá trình thay máu của phụ nữ sau sinh, tác động co hồi và sản sinh hormone mạnh đến mức chức năng sinh dục của phụ nữ có thể trở nên tốt hơn cả thời con gái. Cụ thể:

Cơ chế tác động của viên uống Zlove đối với vùng “cô bé”

Từ 12 dược liệu quý có nguồn gốc từ vườn dược liệu Tả Phìn Hồ với độ cao 1300 – 2000 m so với mực nước biển, không khí trong sạch, nguồn nước tinh khiết, không hóa chất độc hại tạo nên 3 ưu điểm nổi bật của viên uống Zlove:

Viên uống Zlove giải quyết vấn đề giãn rộng vùng kín từ sâu bên trong cơ thể phụ nữ, chính vì thế khi sử dụng sau 7 ngày, người dùng cảm nhận được sự cải thiện về sinh lý. Hiệu quả cải thiện rõ rệt nhất là sau khi sử dụng 45 đến 60 ngày:

Hơn nữa, phương pháp này có độ an toàn gần như tuyệt đối và không có hệ lụy, biến chứng về sau. Giá thành của phương pháp làm đẹp “cô bé” này dao động từ 2.500.000 đến 3.000.000 đồng/liệu trình, sử dụng trong thời gian từ 2 đến 3 tháng. 

Chị em muốn cải thiện độ đàn hồi của âm đạo, phương pháp đơn giản và an toàn tại nhà có thể kết hợp việc bổ sung viên uống Zlove với các bài tập Kegel, giúp cho cơ mu – cụt săn chắc, khắc phục tình trạng “cô bé” lỏng lẻo.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO