Gia Đình Khỏe AZ

Cách làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà

Theo thời gian cùng với tác động của việc sinh nở, vùng kín của các chị em phụ nữ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, thâm xỉn màu tạo ra tâm lý vô cùng xấu hổ, e ngại mỗi khi muốn diện bikini hay gần gũi với bạn đời.

Chính vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm các cách làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà ngày càng tăng, là điều mà chị em luôn khao khát nhưng có vẻ lại thật khó nói.

Làm hồng vùng kín – khao khát thật khó nói

Nguyên nhân khiến nhiều chị em có nhu cầu làm đẹp vùng kín 

Là phụ nữ, hẳn ai cũng muốn thật tự tin, tự hào với cơ thể và vẻ đẹp của mình. Đặc biệt là ở vùng “cô bé” – thể hiện của tính nữ và sự quyến rũ của phái nữ trong tình dục.

Thông thường, vùng kín của cơ thể đã có sự tối màu hơn các vùng da khác trên cơ thể. Tùy theo thói quen sinh hoạt (ngồi nhiều hay ít, có vệ sinh tốt hay không…) của chị em mà vùng kín có thể hồng hào tự nhiên, hay có những màu khác hơn như hồng tím, tím đậm, tím óng ánh như có phủ một lớp nhung.

Tuy nhiên, có thể do tác động của tần suất quan hệ nhiều hay ít, số lần sinh nở mà vùng kín dần có dấu hiệu lão hóa, chuyển màu và nhạy cảm hơn như:

Khi phát hiện ra những biểu hiện này, chị em đừng quá lo lắng nhé, vì hiện đã có rất nhiều cách có thể giúp chị em cải thiện tình hình, làm hồng vùng kín hiệu quả.

Làm hồng vùng kín tại nhà không khó

Tham khảo ngay một số cách làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà 

Tùy theo điều kiện về thời gian rảnh cũng như điều kiện kinh tế mà chị em có thể cân nhắc lựa chọn các cách trị thâm vùng kín như:

1. Đến các spa, trung tâm trị liệu uy tín

Hiện nay, công nghệ đã đi đến bước tiến rất lớn, trong đó có cả các cách làm hồng vùng kín cho chị em phụ nữ. Rất nhiều loại máy sóng ánh sáng, sóng siêu âm cùng mỹ phẩm trị liệu đặc hiệu đang được các spa sử dụng vào liệu trình để mang “cô bé” trẻ đẹp ngày xưa quay trở lại.

Chị em hãy tìm hiểu kỹ thông tin spa/ cơ sở làm đẹp, các loại mỹ phẩm, quy trình sử dụng và cân nhắc về mức chi phí thực hiện trước khi quyết định tham gia nhé.

2. Sử dụng các phương pháp tự nhiên từ rau, củ

Để làm hồng tự nhiên với chi phí rẻ, độ an toàn cao thì nhiều chị em đã tìm đến các loại rau củ tươi có hoạt chất chống lão hóa, làm trắng da.

Lá trầu không

Lá trầu không thường được nấu lên làm nước xông giúp vệ sinh sạch sẽ và còn có hiệu quả làm se khít cô bé. Vùng da được làm sạch cũng trở nên khỏe mạnh, giàu sức sống hơn.

Chanh tươi và muối

Trong nước chanh tươi có chứa nhiều acid citric, một loại acid hữu cơ có khả năng chống oxy hóa cho da, trung hòa độ kiềm ẩm trong vùng kín và góp phần ngăn ngừa sự xuất hiện của các sắc tố đậm màu. Các loại vitamin khác hỗ trợ cho làn da thêm mịn màng.

Biện pháp này khá tốt nhưng chị em nên nhớ chỉ thực hiện 1-2 lần một tuần để tránh bị bào mòn da.

Chanh tươi giúp trị thâm vùng kín rất tốt

Nha đam và mật ong

Mật ong có nhiều dưỡng chất làm mềm da, khiến cho da mịn màng và trắng hồng đầy sức sống. Điều này đã được chứng minh qua rất nhiều năm qua. Nha đam lại có đặc tính làm mát, giúp da căng mọng tự nhiên nên sẽ khiến cho cảm giác ở cô bé được căng mọng, mát mẻ và dễ chịu.

Tuy nhiên, tốc độ hiệu quả của cách này thường khá chậm, không phải ai cũng phù hợp, dễ làm chị em nản lòng.

3. Làm hồng bằng cách sử dụng Zlove đem đến hiệu quả vượt trội

Để cân nhắc về tất cả yếu tố chi phí, hiệu quả mắt thấy tai nghe cũng như tốc độ hiệu quả thì hiện nay nhiều chị em đã chuyển sang các cách làm hồng bằng sản phẩm Zlove.

Đây là thương hiệu chăm sóc vệ sinh vè vẻ đẹp vùng kín dành riêng cho chị em phụ nữ, được phân phối bởi công ty Grow Green AZ, đã có đầy đủ kiểm nghiệm và cấp phép của Bộ Y tế nên chị em nào sử dụng cũng rất yên tâm về độ an toàn.

Xét về chi phí, các sản phẩm Zlove có chi phí vừa túi tiền, dễ tìm mua, lại sử dụng được trong thời gian tương đối lâu. Và chắc chắn là rẻ hơn nhiều so với việc mua liệu trình tại các spa, cơ sở làm đẹp.

Xét về sự riêng tư, Zlove giúp chị em có thể dễ dàng trị thâm vùng kín hiệu quả tại nhà, nhỏ gọn và kín đáo, tiện lợi.

Xét về hiệu quả, dùng Zlove bắt đầu đem đến sự cải thiện cho vùng kín sau khi sử dụng từ 7-10 ngày, và có tác dụng tốt nếu chị em sử dụng đều đặn.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm sản phẩm : xịt khử mùi vùng kín zlove cool . – Nước Hoa vùng kín 

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO