Gia Đình Khỏe AZ

Cách làm hồng vùng kín bằng nha đam – nên hay không nên áp dụng?

“Tôi thấy trên mạng xã hội thấy có nhiều chị em mách nhau cách làm hồng vùng kín bằng nha đam. Tôi không biết có nên áp dụng thử hay không? Xin cho tôi lời khuyên!” – bạn đọc Lê Thu Hoài (Nam Định) thắc mắc.- bạn đọc Lê Thu Hoài (Nam Định) thắc mắc.

Cách làm hồng vùng kín bằng nha đam có được bác sĩ kiểm chứng hay không?

Một số nguồn thông tin cho rằng, trong bọng nước của nha đam có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da vùng kín. Tiêu biểu như:

Các thông tin về cách làm hồng cô bé bằng nha đam thường được các trang web đưa ra một cách chung chung, không có dẫn nguồn, không bác sĩ kiểm chứng

Các nguồn thông tin này cho rằng, cách làm hồng vùng kín bằng nha đam là hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, chưa có một chuyên gia hoặc cơ sở y tế có thẩm quyền nào khẳng định điều này là đúng. Thông tin trên đây hoàn toàn chưa được kiểm chứng.

2 cách làm hồng vùng kín bằng nha đam được chia sẻ trên mạng

Dưới đây là một số công thức làm hồng cô bé bằng nha đam đang được nhiều chị em phụ nữ truyền tay nhau trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Những phương pháp này được cho là có tác dụng trị thâm, trẻ hóa và làm hồng da vùng kín:

Cách làm này cực kỳ đơn giản. Đầu tiên, bạn chuẩn bị khoảng 30 ml gel nha đam nguyên chất. Trộn gel nha đam cùng với nước theo tỉ lệ: 1:1. Sử dụng hỗn hợp này để massage vùng kín một cách nhẹ nhàng. Vừa massage vừa thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm là được.

Làm hồng vùng kín bằng nha đam và mật ong tốn kém hơn một chút, nhưng thực hiện cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần trộn gel nha đam cùng với mật ong nguyên chất theo tỉ lệ 1:1. Sử dụng hỗn hợp để massage vùng kín, tương tự như cách làm số 1.

Nha đam có thể được dùng đơn lẻ, hoặc kết hợp với nguyên liệu khác

Nếu dùng nha đam để làm hồng cô bé, bạn cần hết sức lưu ý

Về lý thuyết, da vùng kín cũng có cấu tạo và cơ chế hoạt động gần tương tự như mọi vùng da khác trên cơ thể. Da vùng kín ở đây được hiểu là vùng da ở bên ngoài, xung quanh âm đạo. Còn vùng da (màu hồng hoặc nâu) ở môi lớn, môi nhỏ thì có cấu tạo mỏng hơn, đặc biệt và nhạy cảm hơn rất nhiều. Do đó, về lý thuyết, bạn có thể áp dụng cách làm hồng vùng kín bằng nha đam cho vùng da bên ngoài (vùng bẹn, mu,…); còn với vùng da ở môi lớn, môi bé thì phải vô cùng cẩn trọng!

Trên thực tế, chưa có tài liệu khoa học nào nghiên cứu, chứng minh rằng cách làm hồng cô bé bằng nha đam nói trên là an toàn và hiệu quả. Những thông tin mà chúng tôi đưa ra trên đây đơn thuần là tổng hợp từ kinh nghiệm thực tế của chị em phụ nữ. Do đó, chúng tôi không khẳng định hay khuyến nghị bạn đọc áp dụng các phương pháp nói trên.





Nếu vẫn tin tưởng vào kinh nghiệm và muốn áp dụng thử cách làm hồng vùng kín với nha đam, bạn đọc cần lưu ý 3 điều:

  1. Hãy sử dụng thử lên các phần da như nách hoặc đùi trước khi áp dụng cho vùng kín, nếu cảm thấy da bị bỏng rát, ngứa ngáy thì nên dừng ngay.
  2. Hãy rửa thật sạch nguyên liệu, dụng cụ trước khi thực hiện; tuyệt đối cẩn thận không để hỗn hợp rây vào vùng môi lớn, môi bé và bên trong âm đạo… để tránh viêm nhiễm.
  3. Khi thực hiện massage, hãy làm thật nhẹ nhàng để da vùng kín không bị tổn thương.
Tốt nhất, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng cách làm hồng cô bé bằng nha đam

Nói chung, các cách làm hồng vùng kín bằng nha đam là chưa có cơ sở khoa học rõ ràng. Hơn thế nữa, việc tác động từ bên ngoài không thể giúp trị thâm và làm hồng da vùng kín một cách triệt để, bởi màu da vùng kín là do nội tiết tố và sắc tố melanin trong cơ thể quyết định. Do đó để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, bạn nên sử dụng viên uống Zlove đang nổi tiếng trên thị trường hiện nay có tác dụng làm hồng vùng kín, tác động từ bên trong. Chúc bạn đọc sớm tìm lại thanh xuân son trẻ!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO