Gia Đình Khỏe AZ

Cách chữa rối loạn cương dương bằng trứng gà có thực sự hiệu quả?

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng trứng gà là một phương pháp được truyền tai nhau trong dân gian và vẫn được nhiều ngày nay vẫn được nhiều người áp dụng. Công dụng thực sự của trứng gà chữa rối loạn cương dương, yếu sinh lý nam giới ra sao? Cách chữa rối loạn cương dương bằng trứng gà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Trứng gà có thể chữa rối loạn cương dương? 

Trứng gà là một nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi nhà. Ngoài làm thực phẩm, nó còn được sử dụng rộng rãi trong các bài thuốc dân gian. Một trong số đó, là bài thuốc chữa rối loạn cương dương bằng trứng gà

Trứng gà có thể bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho nam giới

Được biết, trong thành phần của trứng gà có chứa hàm lượng vitamin A, vitamin B6, vitamin D, magie, sắt, protein, kẽm,… đem lại nhiều công dụng cho sức khỏe bao gồm cả sức khỏe và sinh lý nam giới. Cụ thể như sau:

Ngoài ra, trứng gà cũng chứa các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây hại, bao gồm cả các tế bào tuyến tiền liệt, tế bào tinh trùng. 

Cách chữa rối loạn cương dương bằng trứng gà: 

Một số bài thuốc chữa rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm thường kết hợp trứng gà với mật ong, nghệ, gừng, diếp cá…Dưới đây là một số bài cách bạn có thể áp dụng:

Cách 1: Trứng gà và mật ong

Mật ong có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Khi kết hợp với trứng gà, mật ong giúp cải thiện chức năng tình dục, tăng cường khả năng cương dương của nam giới.

Chữa rối loạn cương dương bằng trứng gà và mật ong





Cách thực hiện:

  1. Lấy 2 quả trứng gà, tách lấy lòng đỏ.
  2. Cho lòng đỏ trứng gà vào bát, thêm 2 thìa mật ong vào rồi trộn đều.
  3. Dùng hỗn hợp này ăn vào buổi sáng, trước khi ăn sáng 30 phút.

Cách 2: Trứng gà và gừng

Gừng có tác dụng chống viêm, giảm đau, tăng cường lưu thông máu. Khi kết hợp với trứng gà, gừng giúp cải thiện chức năng cương dương, tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới.

Chữa rối loạn cương dương bằng trứng gà và gừng

Cách thực hiện:

  1. Lấy 1 quả trứng gà, luộc chín.
  2. Gọt vỏ gừng tươi, rửa sạch rồi thái lát mỏng.
  3. Cho trứng gà vào bát, thêm gừng thái lát vào rồi trộn đều.
  4. Dùng hỗn hợp này ăn ngay sau khi luộc trứng.

Cách 3: Trứng gà và nghệ

Nghệ có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường lưu thông máu, giảm viêm. Khi kết hợp với trứng gà, nghệ giúp cải thiện chức năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ tình dục ở nam giới.

Chữa rối loạn cương dương bằng trứng gà và nghệ 

Cách thực hiện:

  1. Lấy 2 quả trứng gà, tách lấy lòng đỏ.
  2. Nghệ tươi rửa sạch, cạo vỏ rồi giã nhuyễn.
  3. Cho lòng đỏ trứng gà vào bát, thêm nghệ giã nhuyễn vào rồi trộn đều.
  4. Hấp cách thủy hỗn hợp này trong khoảng 15 phút.
  5. Dùng hỗn hợp này ăn nóng.

Lưu ý khi sử dụng trứng gà để chữa rối loạn cương dương

Hiệu quả của trứng gà trong việc chữa rối loạn cương dương vẫn là chủ đề gây tranh cãi và chưa có minh chứng về mặt khoa học. Đến nay, phương pháp này vẫn chỉ là bí quyết phòng the được dân gian truyền miệng, truyền tai. Tuy vậy, trứng gà được đánh giá là một thực phẩm lành tính, bổ dưỡng, giá rẻ. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng để cảm nhận hiệu quả của các phương pháp kể trên, đồng thời bồi bổ sức khỏe tổng thể. Chúc các bạn thành công!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO