Gia Đình Khỏe AZ

Review viên đặt se khít vùng kín Briar chi tiết nhất cho chị em nào đang có ý định dùng thử

“Có thành phần 100% thảo dược tự nhiên, viên đặt Briar giúp se khít, làm hồng, ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa vùng kín, điều hòa kinh nguyệt, chống “khô hạn”,…”. Tin vào những lời quảng cáo đó em đã quyết định mua 1 hộp về sử dụng và cái kết….

Cũng không giấu gì chị em, sinh xong “chỗ đó” của em “xuống cấp” trầm trọng, làm chuyện ấy với chồng mà cũng không có cảm giác gì luôn ấy, chán lắm! Khi thấy Briar được quảng cáo bằng những lời “có cánh” và đánh giá từ người dùng cũng không tệ nên em hào hứng lắm. Em quyết định order ngay 1 lọ viên đặt se khít vùng kín Briar về dùng thử xem có tốt như những quảng cáo không.  

Giới thiệu sơ qua về viên đặt vùng kín Briar cho chị em nào chưa biết

Sau quá trình tìm hiểu của mình, em sẽ giới thiệu sơ qua để những chị em nào chưa biết thì sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này ạ!

Briar là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, được bào chế dưới dạng viên tròn, sử dụng để vào đặt âm đạo. Đây là sản phẩm được phân nhóm vào thuốc chữa bệnh phụ khoa (Em tìm hiểu trên thông qua bài viết tại trang web Thuốc dân tộc). Chính vì được xếp vào nhóm thuốc nên em cũng cảm thấy an tâm sử dụng hơn.  

Công dụng 

Đây là những công dụng của thuốc Briar mà em đã đọc được  trên các website của sản phẩm này:

Thành phần

Cũng không khác gì những loại thuốc se khít vùng kín khác là mấy, em thấy Briar được giới thiệu là có chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên, thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm như: Hồng hoa, Bách bộ, Phục linh, Thỏ ty tử,… ít gây kích ứng, được giới dược lý hiện đại nghiên cứu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Dùng Briar bao nhiêu lâu thì có tác dụng? 

Theo như lời tư vấn của người bán thì loại này có tác dụng tùy vào từng cơ địa mỗi người. Nhưng em đọc một số feedback trên facebook thì chỉ đặt khoảng 2 – 3 viên là có tác dụng rồi. 





Nếu dùng thì trước khi sử dụng vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước ấm, nước muối pha loãng hay dung dịch vệ sinh phụ nữ. Sử dụng khăn bông sạch để lau ráo nước. Sau đó ngồi xổm hay ngồi với 1 tư thế thoải mái để đặt thuốc không bị khó chịu là được. Rồi sử dụng một viên thuốc Briar đặt sâu vào bên trong âm đạo trước khi đi ngủ.

Một liệu trình gồm 12 viên, dạng đặt, nếu mới sử dụng thì có thể đặt 3 ngày liên tiếp, mỗi ngày 1 viên. Sau đó đặt 1 tuần/ 1 viên hoặc có thể rút ngắn số ngày tùy vào tình trạng. 

Chắc chị em chưa biết mua Briar ở đâu và giá bao nhiêu phải không?

Việc tìm mua viên đặt se khít vùng kín Briar em cảm thấy không hề khó, bởi em thấy nó được phân phối khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên thì ở hiệu thuốc thì em nghĩ không phải hiệu nào cũng có bán nên chị em có thể lên mạng tìm mua là được. Giá bán của 1 hộp Briar giao động khoảng 385.000 – 390.000 đồng/ hộp 12 viên, tùy vào nơi bán có thể rẻ hoặc đặt hơn. 

Như em là em order trên facebook giá là 390.000 cộng thêm 20.000 tiền ship nữa ạ. Vì em ở nội thành Hà Nội nên ship trong ngày là em nhận được luôn rồi ạ, nếu chị em nào ở ngoại thành hay ở các tỉnh khác thì chắc mất tầm 2-3 ngày là nhận được thôi à. Mà lòng vòng giới thiệu mãi, giờ em sẽ review Briar luôn theo cảm nhận của em sau khi dùng cho mọi người biết nè! 

Review kết quả sau khi sử dụng viên đặt se khít vùng kín Briar 

Lúc mới nhận được sản phẩm em khá là ưng ý, thuốc được đóng gói nhìn khá là sang chảnh, đẹp mắt. Bên ngoài vỏ hộp có ghi thành phần, công dụng và hướng dẫn rất rõ ràng. Bên trong hộp có 1 lọ chứa 12 viên thuốc hình tròn, màu đen và mùi thuốc cũng không bị quá nồng. Đang rất là háo hức, tối đó sau khi tắm và làm sạch vùng kín, em đã sử dụng viên đặt Briar luôn. 

Dùng đến những viên tiếp theo thì nó đã không còn như em nghĩ, khi quan hệ “chỗ đó” của em bị đau, rát hơn nhiều và còn có cảm giác ngứa ngứa nữa. Từ đó, em cũng tạm dừng sử dụng viên đặt, chỉ vệ sinh vùng kín với nước muối loãng thôi. 

Tổng hợp ưu điểm và nhược điểm của em về viên đặt se khít vùng kín Briar

Sau khi sử dụng và nhận được cái kết, thì em xin gói gọn lại những điểm ưng ý và không  hài hòng về sản phẩm này của em tại đây. 

Ưu điểm

Nhược điểm

Tuy nhiên ngoài những ưu điểm trên thì bản thân em chưa hài lòng lắm ở một số điểm như :

Như vậy là em đã chia sẻ hết những cảm nhận của mình sau khi sử dụng viên đặt se khít vùng kín Briar cho chị em biết rồi đấy. Hy vọng sẽ giúp chị em có cái nhìn tổng quan hơn trước khi quyết định mua Briar. À! tiện đây có chị em nào đang sử dụng sản phẩm tốt hơn thì cho em xin một vài bình luận ở dưới cho em và mọi người cùng tham khảo nhé! 

Cảm ơn chị em đã dành thời gian quan tâm nghe em kể lể, chúc chị em luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và được chồng yêu nhiều hơn nha!

 

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên đặt se khít vùng kín Briar

6 Điểm

Sau 1 thời gian sử dụng thì em đánh giá cao công dụng làm sạch vùng kín rất tốt. Bên cạnh đó, "cô bé" cũng hồng hào về khít hơn trước. Tuy nhiên, điều khiến thất vọng là khi làm "chuyện ấy" thì "cô bé" của em bị đau, rát hơn nhiều và còn có cảm giác ngứa ngứa nữa. Đây cũng là lý do khiến em ngưng sử dụng sản phẩm này và mong muốn tìm kiếm 1 sản phẩm khác tốt và an toàn hơn.

PROS

  • "Cô bé" co khít nhanh
  • “Cô bé” bớt thâm đen, hồng hào hơn. 
  • "Cô bé" sạch và hết mùi hôi
  • Hộp sang, nhỏ gọn, dễ mang theo bên người

CONS

  • Hơi bất tiện khi sử dụng
  • VÙng kín ngày càng khô, quan hệ có cảm giác đau rát
  • Nguồn gốc xuất xứ hơi "mập mờ"

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6