Gia Đình Khỏe AZ

Review và giải đáp thắc mắc của các mẹ về BioGaia ProTectis

Mình thấy men vi sinh BioGaia ProTectis cũng khá nổi tiếng trong số các sản phẩm tiêu hóa trẻ em. Mình cũng tìm hiểu và đang cho con dùng BioGaia ProTectis được 2 tháng rồi. Hôm nay mình sẽ chia sẻ một số thông tin và ưu nhược điểm khi sử dụng sản phẩm này nhé, các mẹ có thắc mắc có thể hỏi trực tiếp, mình sẽ trả lời cụ thể dưới bài viết. 

Con bị rối loạn tiêu hóa – nỗi khổ không của riêng ai!

Làm cha mẹ rồi mới hiểu được nỗi khổ khi con bị rối loạn tiêu hóa, biếng ăn. Bé nhà mình hồi nhỏ bị viêm phổi nằm viện nên sức đề kháng của con rất yếu, hệ tiêu hóa không được tốt và chậm lớn. 

Mình cho con đi khám thì bác sĩ nói con uống nhiều thuốc kháng sinh nên vi khuẩn có lợi ở đường ruột bị tiêu diệt hết. Đây cũng chính là nguyên nhân phổ biến khiến khiến các bạn nhỏ khác hay bị rối loạn tiêu hóa. Bác sĩ cũng hướng dẫn mình cách cho con ăn uống, vận động và dùng sản phẩm hỗ trợ để cải thiện. 

Con bị rối loạn tiêu hóa nên hay đau bụng, khó chịu, quấy khóc và biếng ăn

Mình về tìm hiểu các loại cốm vi sinh thì thấy BioGaia ProTectis có nhiều review tích cực. Mình thấy trên Facebook có cả một group những người dùng BioGaia ProTectis nữa. Trong đó các mẹ không chỉ nói về các vấn đề xoay quanh sản phẩm BioGaia ProTectis mà còn chia sẻ nhiều vấn đề nuôi dạy con khác. Tham khảo ở nhiều nơi thì mình quyết định mua sản phẩm về cho con sử dụng.

BioGaia ProTectis là sản phẩm gì, được sản xuất ở đâu?

BioGaia ProTectis được gọi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hay còn gọi là thực phẩm chức năng. BioGaia ProTectis là men vi sinh, cũng tương tự như Bio-acimin hay các sản phẩm khác mà mình tham khảo. Sản phẩm có 2 dạng là dạng viên nhai và dạng giọt, lúc đầu mình cho con dùng viên nhai cho tiện nhưng thấy con không thích nhai nên mình chuyển sang dạng giọt. 

Đây là 2 dạng sản phẩm BioGaia ProTectis các mẹ nhé

BioGaia ProTectis đã có mặt trên thị trường gần 30 năm nhưng đa phần được dùng ở thị trường Châu Âu. Đây là sản phẩm của nước ngoài đầu tiên mà mình mua cho con dùng. Men vi sinh BioGaia ProTectis được sản xuất ở Thụy Điển, nước có nền y học khá phát triển. Ngoài ra, mình cũng tìm hiểu được BioGaia ProTectis được các cơ quan quản lý dược phẩm quốc tế kiểm định và chứng nhận đảm bảo chất lượng. 

Thành phần của BioGaia ProTectis gồm những gì?

Mình thấy BioGaia ProTectis được quảng cáo là thành phần 100% tự nhiên, gồm có: 

Thành phần của sản phẩm đều là nguồn nguyên liệu organic nên mình khá yên tâm. 





 BioGaia ProTectis có tác dụng gì với bé?

Giống như các sản phẩm men vi sinh khác, BioGaia ProTectis cũng có các công dụng chính như sau: 

Men vi sinh BioGaia ProTectis có hiệu quả như quảng cáo không?

Về vấn đề này thì mình không dám khẳng định là có hiệu quả hay không, vì hiệu quả của sản phẩm ở mỗi bé là khác nhau. Mình sẽ review về quá trình sử dụng men vi sinh BioGaia ProTectis của bé nhà mình cho mọi người cùng tham khảo. 

10 ngày đầu sử dụng dạng viên nhai

Lần đầu tiên mình cho con dùng dạng viên nhai nhưng có vẻ con không thích lắm. May mắn là mình chỉ mua 1 hộp 10 viên nên sử dụng hết 10 ngày thì mình chuyển sang dạng giọt. 

Bé nhà mình sử dụng BioGaia ProTectis thì hệ tiêu hóa của con được cải thiện

Trong khoảng 1 tuần đầu thì kết quả rất tốt, con tiêu hóa tốt và không bị táo bón. Nhưng sang những ngày tiếp theo thì xảy ra tình trạng 2-3 ngày con mới đi ngoài 1 lần, phân cứng rất khó đi. Mình thay đổi chế độ ăn cho con thì tình hình đã được cải thiện.

Những ngày tiếp theo sử dụng dạng giọt

Dạng giọt thì mình phải nhỏ cho con vì sợ con đánh đổ thuốc. Mấy lần đầu tiên mình không đọc kỹ hướng dẫn nên toàn bị trào thuốc ra ngoài, sau đó mình làm theo hướng dẫn thì không bị nữa. Con cũng có vẻ thích dạng giọt này hơn. 

Đợt này sử dụng thì mình thấy hệ tiêu hóa của con cũng đã có sự cải thiện. Mặc dù không hết hẳn được táo bón và thỉnh thoảng đi ngoài sống phân nhưng số lần bị rối loạn tiêu hóa đã giảm đáng kể. Đặc biệt là con đã tăng cân nên trông không còi cọc nữa. 

Con hấp thu tốt hơn nên tăng cân, hai vợ chồng mình rất mừng

Vì hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, con hấp thu tốt hơn nên trộm vía con đã khỏe hơn so với ngày trước một chút. Đây cũng là điểm mà mình khá hài lòng về sản phẩm. 

Đánh giá chung về sản phẩm BioGaia ProTectis

Sau một thời gian cho con sử dụng sản phẩm thì mình xin có một số đánh giá cá nhân như sau: 

Ưu điểm của sản phẩm

Nhược điểm

Mình vẫn đang cho con sử dụng men vi sinh BioGaia ProTectis và theo dõi hiệu quả. Mẹ nào có sản phẩm nào tối ưu hơn và giá cả phải chăng thì chia sẻ cho mình và các chị em cùng tham khảo nhé!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Men vi sinh BioGaia ProTectis

6 Điểm

Sau khi cho con sử dụng BioGaia ProTectis mình thấy nó có chuyển biến ngay sau khi sử dụng, tuy nhiên hiệu quả thì cũng chưa được tốt cho lắm. Bé vẫn chưa dứt điểm được rối loạn tiêu hóa, mình nghĩ có thể là do chế độ ăn hoặc do bé chưa hợp với sản phẩm, nên mình vẫn tiếp tục theo dõi thêm một thời gian nữa xem sao. Bên cạnh đó, mẹ nào có sản phẩm nào tối ưu hơn và giá cả phải chăng thì chia sẻ cho mình và các chị em cùng tham khảo nhé!

PROS

  • Có hiệu quả sau khi sử dụng 
  •   Có 2 dòng sản phẩm cho phụ huynh tiện lựa chọn

CONS

  • Bé vẫn chưa dứt điểm được rối loạn tiêu hóa
  • Giá khá thành cao
  • Bảo quản trong tủ lạnh

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6