Gia Đình Khỏe AZ

Bật mí yếu tố ảnh hưởng đến giá hàu biển OB

Hàu biển OB là một trong những dòng sản phẩm sinh lý hàng đầu hiện nay dành cho nam giới. Vì vậy, giá hàu biển OB đắt hay rẻ hay những yếu tố nào ảnh hưởng tới giá của sản phẩm là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Giá trị vượt trội của hàu biển OB

Viên uống Hàu biển OB là một loại thực phẩm chức năng cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới không còn quá xa lạ khi đã xuất hiện hơn 10 năm trên thị trường, với hàng ngàn khách hàng tin dùng. Dòng sản phẩm này được giữ vững được ưu thế của mình không chỉ bởi những công dụng thực tế mà nó mang lại mà còn ở nguyên liệu tươi ngon, giàu dinh dưỡng.

Ngoài ra, khi nhắc tới bảng thành phần của viên uống Hàu OB thì chắc chắn khó sản phẩm nào so sánh kịp, khi lượng kẽm mà nó cung cấp lên đến 9,5gram. Điều này có nghĩa rằng chỉ cần uống một viên thôi bạn đã cung cấp đầy đủ lượng kẽm tối tiểu trong một ngày của một người đàn ông bình thường. Không những vậy, việc kết hợp thêm các vitamin và khoáng chất giúp tăng chất lượng và giá trị của mỗi viên hàu trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý cũng như bảo vệ cơ quan sinh dục cho nam giới.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá của tinh chất hàu biển OB

Mặc dù kinh tế suy giảm, vật giá leo thang nhưng giá thuốc của hàu biển OB vẫn không đổi trong suốt 10 năm qua. Giá bản của sản phẩm này vẫn giữ nguyên ở mức 329.000VND/hộp/30 viên và các chương trình khuyến mãi đi kèm. Điều này khiến nhiều người đặt ra những câu hỏi tại sao mức giá của Hàu OB luôn giữ được ở tầm trung, không thể tăng giá mà chất lượng ngày càng tốt hơn.

Hoặc tham khảo giá hàu biển ob cùng chương trình khuyến mãi tại website chính chủ: https://tinhhaubienob.com/gia-cua-tinh-hau-bien-ob-bao-nhieu-mot-hop/

Công nghệ sản xuất viên Hàu OB

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp tới giá của thuốc hàu biển OB nằm ở chính công nghệ chiết xuất. Nếu như các dòng sản phẩm khác dùng các công nghệ phổ biến với giá thành rẻ thì hàu OB lại chọn cho mình một hướng đi khác biệt khi sử dụng công nghệ chiết xuất hàng đầu, và tân tiến nhất hiện nay. Đó chính là công nghệ thủy phân enzyme hóa.

Chu trình sản xuất khép kín, công nghệ cao giúp tăng chất lượng và tác dụng của sản phẩm

Với công nghệ này, mỗi con hàu sữa sau khi được đánh bắt và xử lý sẽ đảm bảo giữ trọn vẹn được hàm lượng dinh dưỡng và kẽm có trong hàu để thu được tinh chất hàu cô đặc sau khi phun sấy công nghệ cao. Dạng tinh chất hàu cô đặc này cũng được xem số ít trên thị trường hiện nay, bởi đa phần các chiết xuất từ hàu đều ở dưới dạng bột hoặc cao nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất.

Tuy nhiên, tinh chất hàu cô đặc được bao trong viên nang mềm sẽ tăng khả năng hấp thụ gấp 10 lần so với các dạng thông thường khác. Chính vì vậy, phần lớn các khách hàng đều đánh giá về độ hiệu quả nhanh của sản phẩm này. Thường khi sử dụng đều 1-2 lọ đã cảm thấy sự thay đổi hoàn toàn trong nhu cầu ham muốn, tăng thời gian yêu và chất lượng tinh trùng cải thiện rõ ràng sau khi dùng 3-4 hộp.





Nguồn nguyên liệu của sản phẩm

Nhiều người luôn thắc mắc về giá của hàu OB bởi một sản phẩm luôn quan tâm tới chất lượng, tối ưu trong công nghệ sản xuất lại có mức giá tầm trung so với các sản phẩm khác trên thị trường. Đây chính là điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này khiến nhiều người cảm thấy tò mò. Thế nhưng, khi tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy rằng nguồn nguyên liệu của sản phẩm chính là vấn đề then chốt ở đây.

Nếu như các sản phẩm khác chạy đua chọn nguồn nguyên liệu hàu ngoại thì Hàu OB lại tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào trong nước với tiềm năng lớn mà không phải ai cũng nhận ra. Các chuyên gia nghiên cứu đã chỉ ra rằng hàm lượng dinh dưỡng, cụ thể là kẽm ở trong con hàu sữa được nuôi trồng ở vùng biển Vân Đồn cao hơn rất nhiều so với các địa điểm khác.

Hàu sữa Vân Đồn với hàm lượng dinh dưỡng cao được chiết xuất trong mỗi viên Hàu OB

Điều này được lý giải do thiên nhiên đã ưu ái rất nhiều cho vùng biển này với nước biển trong xanh, không ô nhiễm, giàu thức ăn và đặc biệt không khí trong lành tốt cho sự phát triển của các cá thể hàu. Chính vì vậy. hàu OB đã sử dụng ngay nguồn nguyên liệu này vừa giúp giá hàu biển OB ổn định, vừa túi tiền của người dùng, vừa giúp đỡ được người dân địa phương có thêm công việc và thu nhập.

Ngoài ra, khi sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước cũng có thể một điểm cộng nữa là thời gian chế biến sẽ được rút ngắn do không mất thời gian vận chuyển. Quá trình đánh bắt và chế biến thịt hàu chỉ mất từ 4-6 tiếng, nên không những đảm bảo độ tươi ngon, giữ trọn hàm lượng dinh dưỡng mà còn giúp tiết kiệm chi phí tập trung vào các khâu chiết suất khác.

Với những chia sẻ trên chắc bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “hàu biển OB có giá bao nhiêu?” và “tại sao chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng như vậy?”. Thế nên không phải tự nhiên mà sản phẩm hàu biển OB lại tồn tại và phát triển bền vững trong suốt hơn 10 năm qua, trong khi rất nhiều nhãn hàng đã không thể vượt qua và biến mất trên thị trường.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO