Gia Đình Khỏe AZ

Bật mí 10 vùng nhạy cảm nhất của phụ nữ thích được chạm vào

Mức độ nhạy cảm ở các vùng trên cơ thể chị em phụ nữ không hề giống nhau. Tuy nhiên có những điểm khi dây thần kinh cảm giác phân bổ nhiều hơn thì khi chạm vào sẽ rất nhạy cảm. Cùng chúng tôi tìm hiểu 10 vùng nhạy cảm nhất của người phụ nữ là những điểm nào qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Mỗi người phụ nữ đều là một ẩn số
Mỗi người phụ nữ đều là một ẩn số

Nắm rõ 10 vùng nhạy cảm nhất của người phụ nữ giúp người phụ nữ hiểu rõ cơ thể mình hơn. Còn đối với nam giới, những thông tin này sẽ là những điểm then chốt giúp bạn làm chủ hơn trong cuộc yêu và làm hài lòng đối tác của mình.

Nghiên cứu của các nhà khoa học về cơ thể người phụ nữ, điểm nhạy cảm là những điểm có nhiều dây thần kinh cảm giác tập trung hơn. Khi có những tác động như chạm vào có thể kích thích họ. Từ đó, người ta có thể đo độ kích thích của những vùng khác nhau trên cơ thể và tìm ra 10 điểm nhạy cảm của người phụ nữ để xem người phụ nữ thích sờ chỗ nào nhất.

10 vùng nhạy cảm của phụ nữ không thể thiếu khuôn mặt

Tìm chỗ nhạy cảm phụ nữ không chỉ để tạo nên khoái cảm trong quan hệ thể xác mà còn là cách một người đàn ông thể hiện tình cảm với người phụ nữ đó. Bởi người phụ nữ cảm nhận được sự yêu thương qua những hành động như hôn lên chân mày, hôn lên trán cùng với ánh mắt âu yếm. Những cảm xúc được bắt đầu từ những hành động nhẹ nhàng như vậy sẽ nhận được sự yêu thích của người phụ nữ. Chính vì thế, nếu để bắt đầu, thì khuôn mặt là nơi tốt nhất.

Tóc cũng là một trong những vùng nhạy cảm của phụ nữ

Với những người khi mới yêu người ta thường chạm vào tóc để thể hiện sự quan tâm tới đối phương. Và trên thực tế, những cô gái khi có cảm tình với chàng trai đó thì mới chấp nhận để cho chàng trai chạm vào tóc mình. Khi được chạm vào tóc các cô gái sẽ cảm nhận được sự quan tâm hay sự yêu thương nơi chàng trai.

Đôi tai cũng là một trong 10 vùng nhạy cảm nhất của phụ nữ

Những vùng nhạy cảm của phụ nữ còn có đôi tai. Theo các nghiên cứu thực tế, tai là nơi có nhiều dây thần kinh cảm giác và là nơi mẫn cảm của phụ nữ. Vì vậy những tác động như dùng tay mân mê vùng dái tai, vành tai, dùng môi hôn thì người phụ nữ sẽ dâng lên cảm giác hưng phấn. Những cử chỉ ngọt ngào đó sẽ khiến người phụ nữ của bạn vô cùng hạnh phúc.

Cổ cũng là vùng nhạy cảm nhất với một cô gái

Vùng cổ, nơi kích thích ham muốn của chị em

Sau đôi tai thì vùng nhạy cảm của con gái chính là cổ. Với đôi môi mềm mại của mình, bạn lướt nhẹ nhàng từ mắt, mũi, tai rồi xuống cổ thì có lẽ cô nàng của bạn sẽ phải phát lên âm thanh đấy. Đối với một người đàn ông, làm cho người phụ nữ của anh ta trở nên hưng phấn và hạnh phúc là điều thật tuyệt.

Phần gáy – nơi kích thích với nhiều cô gái

Đặc biệt hơn các đấng mày râu không thể bỏ qua chính là phần gáy. Đừng ngại ngần khi bạn dành cho vùng này những nụ hôn thật ngọt ngào, những cử chỉ âu yếm hay thậm chí là cắn nhẹ để làm cho cảm xúc của cô ấy càng dâng trào thêm.





Nhũ hoa – vùng nhạy cảm nhất trong 10 vùng nhạy cảm của phụ nữ

Nếu những hành động bạn đang làm là để tiến đến một mục đích xa hơn thì không thể bỏ qua vùng nhũ hoa phải không nào. Nhưng đừng vội vàng tiến tới ngay lập tức mà hãy bắt đầu từ vùng chân ngực, dần lên khe ngực rồi hãy tiến tới vùng nhũ hoa. Vùng nhũ hoa là phần đẹp nhất mà tạo hóa đã ban tặng chỉ riêng cho người phụ nữ. Nhũ hoa cũng là vùng nhạy cảm nhất, có nhiều người phụ nữ yêu cầu bạn tình của minh không ngừng kích thích vùng này.

Theo một vài nghiên cứu thì nhũ hoa có mối liên hệ thần kinh với vùng kín phụ nữ. Vì vậy những kích thích từ nhũ hoa sẽ dẫn truyền tới vùng kín làm tăng thêm cảm giác hưng phấn.

Hiểu rõ người phụ nữ của mình, các đấng mày râu sẽ trở nên chủ động hơn

Phần bắp đùi

Phía trong bắp đùi là vùng nhạy cảm nhất của đôi chân, nếu vùng này được tập trung mơn trớn nhiều, từ eo xuống mông và tới bắp đùi trong. Trong màn dạo đầu hoàn hảo của các đấng mày râu thì không thể thiếu hành động này đâu nhé.

Bàn chân

Lòng bàn chân có rất nhiều dây thần kinh và các huyệt đạo, vậy nên hành động matxa nhẹ nhàng sẽ khiến cô ấy vui hơn.

Đưa nàng lên đỉnh bằng phương pháp massage yoni

Vùng bụng dưới

Vùng da ở nơi này là một trong những chỗ nhạy cảm của con gái, khi đã có những hành động gần gũi, thì việc các chàng trai đụng chạm nơi vùng da bụng dưới sẽ làm tăng cảm xúc của các cô gái.

Vùng cấm địa – nơi mẫn cảm nhất của phái đẹp

Đối với những người phụ nữ hay các cô gái Á Đông với lối sống khép kín thì việc đụng chạm vào vùng cấm địa là điều vô cùng nhạy cảm. Phụ nữ Á Đông chỉ chấp nhận việc đụng chạm vùng cấm địa khi thật thân thiết. Ngoài ra, họ cũng rất ngại ngùng để yêu cầu những hành động từ bạn trai mình. Vậy nên các đấng mày râu hãy chủ động và tinh ý hơn một chút để tìm hiểu xem cô nàng của mình thích những hành động như thế nào nhé!

Tìm hiểu về 10 vùng nhạy cảm nhất của phụ nữ giúp các đấng mày râu chủ động hơn trong các cuộc yêu và làm người phụ nữ của mình hạnh phúc hơn.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO