Gia Đình Khỏe AZ

Chia sẻ trải nghiệm 1 lần dùng dung dịch làm hồng và se khít vùng kín amusecos

Từ khi lấy chồng đến giờ em chưa từng nghĩ có ngày mình lại stress về “cô bé” của mình nhiều đến vậy! Mặc dù chưa nói thẳng với em, nhưng qua việc ảnh hời hợt với chuyện giường chiếu, em biết ảnh đang không hài lòng. Chính vì điều này nên em quyết định cải thiện “cô bé”. Nhân tiện có chị inbox hỏi, em sẽ review luôn về dung dịch làm hồng và se khít vùng kín có tên amusecos em đã dùng ạ!

Tại sao em chọn dung dịch làm hồng và se khít vùng kín amusecos?

Chị em định hỏi tại sao em lại chọn sản phẩm này đúng không? Thật ra không có gì quá đặc biệt: Lúc em đang rầu rĩ về chuyện vợ chồng và “cô bé” của mình thì chị hàng xóm qua nói chuyện, rồi kể với em là chị ý có đang dùng amusecos. Vì chị ý nói dùng khá ổn nên em nhờ mua để dùng luôn.

Đây, 1 hộp bà ấy đưa cho em có 3 tép nhỏ như thế này. Hộp bên ngoài thì toàn tiếng hàn, có mỗi cái tên thì là tiếng anh. Bà ấy đưa cho em 2 hộp, tổng cộng 6 tép giá là 280.000 đồng với nói là cứ tắm rửa sạch sẽ rồi bôi là được!

Thông tin về dung dịch làm hồng và se khít vùng kín amusecos 

Hồi mua Amusecos của chị hàng xóm, em cũng về dùng luôn thôi. Bây giờ để review cho chị em được chi tiết hơn, em đãi lên mạng tìm thêm chút thông tin về sản phẩm này!

Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín amusecos có tên đầy đủ là amusecos secret white cream rose oil, là một sản phẩm của công ty Amusecos, Hàn Quốc. Nói là ở Hàn Quốc nhưng khi tìm thông tin trên google lại chẳng có website tiếng hàn, tiếng anh gì! Thêm nữa, bạn em tìm mãi không biết đơn vị nào phân phối chính thức. Hình như toàn các shop mang về bán thôi!

Thành phần và công dụng

Trên hộp với tuýp dung dịch toàn chữ tiếng hàn, em không đọc được! Em đã lên mạng tìm hiểu thì được biết amusecos có các thành phần như: hồng hoa, đào, dâu tằm, ngải cứu, cam thảo với tinh dầu…

Ui, để em xem nào! Ở đây người ta nói dung dịch se khít và làm hồng amusecos có rất nhiều tác dụng đấy chị em ạ. Thứ nhất là co hồi ấm đạo, thứ hai là tác dụng làm trắng hồng, giảm nhăn vùng kín. Hai tác dụng này thì đọc tên sản phẩm chị em cũng biết rồi phải không?  Ở đây em đọc được thêm mấy tác dụng là giúp giảm khô rát, mùi hôi vùng kín và kháng cả khuẩn nữa.





Cách sử dụng dung dịch làm hồng và se khít vùng kín amusecos

Cách dùng dung dịch làm hồng và se khít vùng kín amusecos cũng khá đơn giản, không khác các sản phẩm khác mấy đâu ạ!

Đầu tiên là trước khi bôi dung dịch này, chúng ta phải tắm hoặc rửa sạch “cô bé”. Sản phẩm này nên dùng khi “cô bé” đã được rửa sạch, khô ráo. Tiếp theo, chị em lấy 1 ít dung dịch amusecos và bôi vào trong “cô bé” khoảng 2 đốt ngón tay. Ở trên mạng người ta có nói là 1 tép nhỏ như vậy có thể dùng được từ 4 đến 5 lần.

Quan điểm của bản thân em sau khi dùng dung dịch Amusecos

Em đã dùng đến 4 hộp, uống khá đều đặn. Và sau thời gian dùng dung dịch se khít và làm hồng Amusecos em có một chút nhận xét như sau:

Về ưu điểm của dung dịch phụ nữ amusecos

Về nhược điểm 

Riêng việc làm khít cô bé, em có cảm nhận như thế này: Khi bôi cái dung dịch amusecos này em thấy hơi tê tê mát mát nên lúc “ấy ấy” vừa nóng vừa lạnh ý ạ! “Cô bé” sẽ kiểu tê tê chứ không phải ôm chặt cái của chồng đâu các chị ơi. Tại em cũng chưa dùng loại nào tương tự, nên không biết như thế có phải hiệu quả không nữa. Nhưng cái em mong muốn là “cô bé” của mình có cảm giác và khít hơn cơ 🙁 Vì thế mà giờ em vẫn đang kiếm một loại khác dùng có hiệu quả hơn. 

Lưu ý nho nhỏ khi mua dung dịch se khít và làm hồng amusecos

À quên, chuyện là ban đầu em mua của bà chị hàng xóm, sau lại tìm mua trên mạng vì ngại hỏi. Nhưng các chị cũng phải lưu ý một chút nhé! Trên mạng có khá nhiều mức giá và địa điểm bán khác nhau. Lúc đó em cũng mua bừa ở 1 shop cùng thành phố thôi, nhưng về thấy chất với mùi hơi lạ nên em không dám dùng nữa. Các chị chú ý chọn chỗ uy tín hẵng mua nhé!

Thêm nữa là chị em nên lưu cái thành phần vào! Chứ mua về toàn chữ tiếng hàn mình không hiểu đâu! Biết thành phần nhỡ có dị ứng cái gì mình còn xử lý được! Em dùng không thấy ngứa chứ đồng nghiệp em dùng kêu bị ngứa râm ran, đến viện khám thì bác sĩ bảo bị dị ứng! Không biết là do em khỏe quá hay bà ý dễ dị ứng, nhưng em cũng thấy hơi rùng mình. 

Mặc dù em là đứa khá dễ tính nhưng phải nói cái dung dịch se khít và làm hồng amusecos này hiệu quả không được như tên của nó đâu! Em không thấy “cô bé” khít và sáng màu hơn, dùng cái này chỉ giúp “chuyện ấy” trơn tru hơn thôi ạ. Thế nên chị em có dùng amusecos cũng đừng kỳ vọng quá, huhu thất vọng tràn trề đấy! 

Nhân tiện chị em thấy dùng loại nào chăm sóc “cô bé” ổn ổn, có hiệu quả thật thì chỉ cho em với! Em muốn loại dùng giúp “cô bé” xinh xắn, hồng hào và khít khao trở lại thật ý ạ! Dùng lâu 1 chút cũng không sao, quan trọng là loại đó tốt là được. Em xin “hậu tạ” chị em bằng nhiều nhiều kèo cafe siêu ngon, mọi người đừng bơ em, hạnh phúc gia đình em nhờ cả vào mọi người đấy!!!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Dung dịch se khít và làm hồng amusecos

6 Điểm

Mặc dù em là đứa khá dễ tính nhưng phải nói cái dung dịch se khít và làm hồng amusecos này hiệu quả không được như tên của nó đâu! Em không thấy “cô bé” khít và sáng màu hơn, dùng cái này chỉ giúp “chuyện ấy” trơn tru hơn thôi ạ. Thế nên chị em có dùng amusecos cũng đừng kỳ vọng quá!

PROS

  • Mùi của của dung dịch amusecos khá dễ chịu
  • Loại bỏ bùi hôi khó chịu từ "cô bé"
  • "Chuyện ấy" trơn tru hơn

CONS

  • "Cô bé" bị ấm, dính khó chịu
  • Khó khăn khi lấy dung dịch để sử dụng
  • Không cải thiện được tình trạng "cô bé" thâm, đen
  • Có cảm giác se khít vùng kin không được tự nhiên

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 6