Gia Đình Khỏe AZ

Trên tay Amstrong Cường Anh: Review kỹ càng cho ae nào quan tâm

Review viên thuốc uống tăng cường sinh lý Amstrong Cường Anh

Dạo gần đây, em thấy rất nhiều anh em than thở bản thân sinh lý yếu muốn tìm hiểu về các loại thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới. Trước đây, em cũng mắc nhiều khó khăn giống như anh em, rất ít khi có hứng thú với vợ, nhiều lúc còn “chưa ra đến chợ đã hết tiền”. Sau một thời gian tìm hiểu và sử dụng một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam. Hôm nay em xin review lại cảm nhận của mình khi sử dụng sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới Amstrong Cường Anh để anh em cùng nhau tham khảo ạ!

Hình ảnh bên ngoài của sản phẩm hộp viên uống tăng cường sinh lý Amstrong Cường Anh

Sơ lược về viên uống tăng cường sinh lý Amstrong Cường Anh

Em xin tóm lược những thông tin về Amstrong Cường Anh cho anh em hiểu rõ hơn về “em” này. Thông tin này cũng là em tìm hiểu được trên mạng với được tư vấn lúc mua thuốc nhé anh em!

Amstrong Cường Anh là sản phẩm tăng cường sinh lý mới nhất của công ty Cường Anh Authentic. Được tung ra thị trường vào năm 2018, mới ra thị trường vài năm nhưng em đã thấy rất nhiều anh em review rằng sản phẩm này đối với sinh lý nam thì có được những công hiệu như “trong mơ”. 

Bên trong một viên Amstrong Cường Anh có gì?

Theo như giới thiệu của công ty Cường Anh, sản phẩm này được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, rất an toàn đối với sức khỏe của nam giới. Thành phần chủ yếu trong Amstrong bao gồm:

Công dụng của Amstrong Cường Anh

Công dụng chính của Amstrong Cường Anh đối với sinh lý nam là điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và “kéo dài” thời gian quan hệ. Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng khả năng “sinh tinh”, tăng “chất lượng” tinh trùng, tăng thời gian cương dương. Sản phẩm làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới, có tác dụng ngay lập tức “tăng khoái cảm” và “kích thích ham muốn”. 

Cách dùng Amstrong Cường Anh như thế nào?

Cách dùng của “em” này cũng đơn giản như các loại thuốc tăng sinh lý nam giới khác, anh em chỉ cần uống 1 viên trước khi hành sự 1 – 2 tiếng. Các anh em nào có vấn đề về yếu sinh lý thì mới nên sử dụng các sản phẩm này nhé, còn bình thường thì mình không nên dùng dù sao thuốc nào cũng có 3 phần độc.

Amstrong Cường Anh mua ở đâu?

Hiện tại thì em vẫn chưa thấy Amstrong bán tại các hiệu thuốc. Khi mua, em phải lên trang web của công ty để đặt hàng gửi về tận nhà. Khi mình đặt hàng thì sẽ có một em chăm sóc khách hàng dễ thương gọi điện đến tư vấn, xác nhận và lấy thông tin gửi hàng về cho anh em mình.

Một hộp thuốc này chỉ có 4 viên nang nhưng giá lại khá chát là 550.000 vnđ/ hộp. Như em tư vấn có nói thì để đạt được hiệu quả tốt nhất em nên mua hai hộp về, hơn nữa mua hai hộp thì sẽ được giảm giá 100.000 vnđ. Mà giá chát quá nên em chỉ mua 1 hộp về trải nghiệm thôi.





Review kết quả sau khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm

Hộp thuốc đến tay em khá là hài lòng về cách đóng gói thuốc, hộp đóng gói nhìn sang trọng, đẹp mắt. Amstrong được đóng gói trong hộp gỗ chứ không phải hộp giấy nhé anh em, logo nhãn mác in rõ ràng. Bên trong hộp có một tờ giấy ghi rõ thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng thuốc cùng một vỉ 4 viên nang. Nói chung vỏ ngoài của thuốc nhìn khá là ổn, chờ xem công dụng thuốc thế nào nữa.

Đập hộp sản phẩm Amstrong Cường Anh

Lần đầu sử dụng, em sử dụng 1 viên thuốc sau bữa ăn chiều. Lần đầu dùng Amstrong e không biết bao lâu thì có tác dụng nên uống khá sớm từ lúc hơn 6 giờ gần 7 giờ vì những thuốc khác em sử dụng cũng tầm 3 đến 4 tiếng mới có tác dụng.

Thuốc này có tác dụng khá là nhanh, 7 giờ em uống thì đến 8 giờ hơn là đã bắt đầu thấy người có phản ứng khác thường rồi anh em. Trong người em nóng lên, bức rức khó chịu, cảm giác được “cậu nhỏ” cũng bắt đầu có hứng thú. Thời gian thuốc có tác dụng làm em khá hài lòng. Em nhịn đến 9 giờ thì không chịu được nữa phải kéo vợ em vào phòng hành sự nhanh và gấp.

Bình thường khi quan hệ với vợ em lâu nhất cũng chỉ được có gần 10 phút, lần này kéo dài được hẳn 30 phút mà vẫn cứng anh em nhé. Dương vật cứng hơn, thời gian dài hơn tình trạng “trên bảo dưới không nghe” cũng được cải thiện khá nhiều. Lâu không có hứng thú quan hệ, uống Amstrong xong được cái quan hệ sướng hơn, vợ cũng em hài lòng ra mặt anh em ạ.

Công dụng của sản phẩm giúp em khá hài lòng nhưng cũng có những tác dụng phụ không thể k nói đến. Sáng hôm sau tỉnh dậy em thấy đầu đau nhức, mặt đỏ bừng bừng như người say rượu, hoa mắt chóng mặt. Cả ngày hôm sau, em không ăn uống linh tinh gì mà bụng cứ cảm thấy khó chịu, không tiêu. “Cậu nhỏ” em cảm thấy hơi ngứa có thể do bị kích thích quá.

Sau khi sử dụng hết một hộp thuốc Amstrong Cường Anh

Sau lần đầu tiên uống mà thấy “cậu nhỏ” bị ngứa ngứa khó chịu em định nghỉ, không dùng nữa rồi mà em lỡ mua một hộp rồi, giá lại còn chát nữa, bỏ đi thì tiếc nên cũng dùng hết xem sao. Sau hôm ấy, em cách ra hai hôm mới dùng một viên để đỡ hại người.

Trước em cũng mua dùng mấy loại đều thấy có cảnh báo chỉ nên dùng nhiều nhất 2 hay 3 viên một tuần, mà Amstrong lại không thấy có cảnh báo tuần nên dùng mấy viên cái này chắc cứ lúc nào chuẩn bị lâm trận anh em mình dùng là được.

Hôm em dùng viên thứ hai thì có cảm giác công dụng của thuốc mạnh hơn hôm đầu tiên. Dương vật cương cứng nhanh hơn nhiều, cảm giác cơ thể cũng ham muốn, kích thích hơn hẳn luôn ạ. Thời gian quan hệ của em từ khoảng 30 phút tăng lên đến hơn 40 phút một hiệp. Hai vợ chồng em làm xong một hiệp em vẫn còn dư sức chơi hiệp hai, nhưng thời gian cũng ngắn hơn, thú thật lâu quá cũng hại người cái gì quá cũng không ổn anh em ạ!

Tác dụng thuốc tăng lên, tác dụng phụ của thuốc không hề giảm. Sau khi quan hệ xong thì cả người em đều có cảm giác vô lực, đầu nhức nhức nên sau khi làm xong là em đi ngủ luôn. Sáng hôm sau mãi mới dậy được, tỉnh ngủ thì tỉnh từ lâu rồi nhưng đầu óc choáng váng, người không có sức, không dậy nổi. “Cậu nhỏ” của em ngày hôm sau vẫn bị ngứa ngứa, khói chịu như cũ.

 Cứ cách hai, ba hôm thì em lại thử một viên Amstrong, công dụng những lần sau cũng không tăng lên. Trung bình sau khi dùng một viên quan hệ sẽ được tầm 30 phút. Anh em dùng xong thì có thể cảm giác được ham muốn tăng lên khá nhiều, sau khi sử dụng sản phẩm giống như uống thuốc kích thích ấy. 

Công dụng rõ rệt thì đúng là khá rõ rệt nhưng tác dụng phụ cũng khá nhiều. Thuốc sau khi sử dụng anh em sẽ cảm thấy khá là đau đầu, người mệt mỏi, mất sức. Nếu những lần uống thuốc cách nhau quá gần anh em có thể có cảm giác mất tinh thần, không tập trung được. 

Đánh giá ưu nhược điểm của Amstrong Cường Anh

Sau thời gian sử dụng sản phẩm em xin nêu ra một số ưu, nhược điểm mà em nhận thấy được trong quá trình sử dụng cho anh em ạ:

Ưu điểm

Dùng Amstrong Cường Anh ưu điểm mà em thấy rõ rệt như:

Nhược điểm

Amstrong Cường Anh có rất nhiều tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm:

Nhận định của cá nhân về sản phẩm Amstrong Cường Anh

Nhìn chung về Amstrong Cường Anh thì đây là sản phẩm tăng thời gian quan hệ và ham muốn của anh em khá ổn. Thời gian quan hệ của em sau khi sử dụng kéo dài được khá lâu. Dương vật sau khi sử dụng sản phẩm cũng cương cứng tốt hơn nhiều so với trước. 

Về cơ bản, Amstrong Cường Anh có những hiệu quả khá tốt, đáp ứng được mong muốn ban đầu khi tìm đến sản phẩm. Tuy nhiên…

Công dụng của Amstrong ổn nhưng tác dụng phụ cũng không ít. Sau khi sử dụng sản phẩm tác dụng phụ nhẹ nhất là đau đầu chóng mặt. Ngoài ra, anh em còn có thể mắc các triệu chứng như mất sức, đau nhức lưng, người, không thể tập chung vào ngày hôm sau.

Sản phẩm Amstrong Cường Anh đối với cá nhân em thì cảm thấy không nên sử dụng nhiều và sử dụng lâu ngày. Tuy thành phần thuốc là 100% từ tự nhiên và an toàn với sức khỏe anh em nhưng khi dùng lại có khá nhiều tác dụng phụ đối với cơ thể. Anh em có thể mua một hộp về thử trải nghiệm nhưng không nên dùng thường xuyên, nên để cách ra khoảng 1 tuần 1 viên là an toàn nhất và để cơ thể mình có thời gian hồi phục nhé anh em. Chúc anh em có một trải nghiệm vui vẻ!

Đọc thêm:

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO

Review đánh giá

Viên thuốc uống tăng cường sinh lý Amstrong Cường Anh

7 Điểm

Là một sản phẩm với thành phần 100% tự nhiên, sản phẩm mang đến hiệu quả đúng như mong đợi trong việc cải thiện tăng cường. Tuy nhiên, với mức giá bán hiện tại cùng một số tác dụng phụ đi kèm thì bạn nên cân nhắc xem xét trước khi sử dụng

PROS

  • Thời gian thuốc có tác dụng nhanh
  • Tăng ham muốn tình dục rõ rệt
  • Tăng thời gian quan hệ và khả năng cương cứng của dương vật

CONS

  • Có một số phản ứng phụ sau một thời gian sử dụng
  • Giá bán không thấp nếu so với mặt bằng chung của thị trường

Điểm đánh giá

  • Đánh giá 7