Gia Đình Khỏe AZ

8 bước dạo đầu khiến nàng hưng phấn tột độ, chỉ muốn “yêu” bạn điên cuồng

5 tư thế khiến chàng sung sướng phát điên

5 tư thế khiến chàng sung sướng phát điên

Trong rất nhiều cuộc nghiên cứu gần đây, phần lớn phụ nữ bày tỏ rằng: kích thước không quan trọng, chính kỹ thuật của các chàng mới là yếu tố quyết định đến 80% khả năng lên đỉnh của họ trong cuộc “yêu”. Khiến nàng rạo rực tột đỉnh ngay trong màn dạo đầu chính là một kỹ thuật quan trọng mà không phải người đàn ông nào cũng làm được. Vậy đâu là khúc dạo đầu khiến nàng ngất ngây?

Nhưng phàm là kỹ thuật thì đều có thể tập luyện mà thành. Tham khảo và làm theo “hướng dẫn màn dạo đầu cho nàng dưới đây, đảm bảo anh em sẽ khiến cô gái của mình “phát điên” vì hưng phấn rạo rực. Cô ấy sẽ phải cầu xin bạn vì muốn được lao ngay vào cuộc chiến phòng the nóng bỏng đầy khoái lạc.

Bước 1: Sắp đặt “chiến trường” trước khi dạo đầu

90% phụ nữ nói rằng, bước vào khúc dạo đầu ân ái trong một căn phòng đẹp và gợi cảm sẽ khiến cơn hứng tình của họ tăng lên rất nhiều. Anh em nên sắp xếp không gian lý tưởng (màu sắc phòng, ánh sáng, các đồ dùng, giường chiếu…), tùy vào cá tính, sở thích của người phụ nữ sẽ “lâm trận” với mình. Không gian cũng có thể thay đổi mỗi ngày để chuyện ân ái được tươi mới và kích thích hơn.

Bước vào khúc dạo đầu ân ái trong một căn phòng đẹp và gợi cảm sẽ khiến cơn hứng tình của phụ nữ tăng lên rất nhiều

Bước 2: Bật nhạc và đốt nến thơm

Một khúc nhạc gợi tình và mùi thơm thoang thoảng, trong một không gian sạch sẽ, thoải mái… cũng là chất xúc tác tuyệt vời để sau đó 2 người lao vào nhau, trao nhau những nụ hôn cháy bỏng, những cử chỉ âu yếm… tạo nên một khúc dạo đầu khiến nàng ngây ngất.

Bước 3: Đùa giỡn với mái tóc nàng

Mái tóc là một nơi vô cùng thú vị mà đàn ông có thể khám phá ở phụ nữ. Nhưng đây không phải là vị trí được nhiều anh em nghĩ tới trong các cuộc giao hoan. Anh em chỉ việc nằm bên nàng, nói những lời yêu ngọt ngào, khen ngợi vẻ đẹp của nàng. Tiếp đó là những hành động nhẹ nhàng như hôn lên tóc, luồn tay và vuốt ve mái tóc của nàng…

Tất cả những hành động trên nghe có vẻ vô nghĩa đối với đàn ông, nhưng nó thật sự có thể khiến cho phụ nữ cảm thấy thích thú và bình yên. Cảm giác bình yên là tiền đề để nàng tập trung vào bắt đầu cuộc yêu, đón nhận những hành động âu yếm và đáp lại bằng cách dạo đầu cho chàng cũng nồng nhiệt không kém.

Bước 4: Ôm ấp và trút bỏ xiêm y

Trước khi cả hai chính thức trút bỏ xiêm y để lao vào nhau và “khởi động” cuồng nhiệt, đừng quên dành cho nàng những cái ôm thật chặt. Đây là một bước cực kỳ quan trọng để có được khúc dạo đầu khiến nàng ngất ngây. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh, những cái ôm siết đầy âu yếm và chiếm hữu sẽ làm tăng lượng oxytocin (còn được gọi là chất hóa học của tình yêu), giúp cặp đôi dễ đạt cực khoái hơn trong cuộc “yêu”.





Ôm ấp là một bước cực kỳ quan trọng để có được khúc dạo đầu khiến nàng ngất ngây

Bước 5: Trêu ghẹo vành tai của nàng

Hôn vào tai là một bước không thể thiếu trong những màn dạo đầu hoàn hảo. Bởi lẽ tai là một trong những bộ phận dễ bị kích thích nhất trên cơ thể người phụ nữ. Bằng cách đùa nghịch và hôn nhẹ lên trên phần dái tai, anh em đã tạo ra một tín hiệu rất mạnh, tác động xuống cột sống và kích thích cơn hứng tình ở nàng. Cảm giác rạo rực từ dái tai sẽ lan ra khắp nửa trên của cơ thể, khiến nàng run lên và muốn được mơn trớn ở những vùng khác nữa.

Bước 6: Massage cho nàng

Dù là mới hẹn hò, vợ chồng son hay đã sống với nhau nhiều năm, hành động massage cũng vẫn giúp chàng ghi điểm cực kỳ cao trong mắt nàng. Ấy nhưng, để massage đúng cách, khiến nàng rên lên vì kích thích thì không phải là chuyện dễ dàng chút nào. Nếu massage không đúng cách thì sẽ chỉ khiến nàng bị đau chứ không dễ chịu chút nào. Vì vậy, anh em nên tích cực tham khảo các video màn dạo đầu hoàn hảo để học hỏi kỹ thuật nhé!

Sử dụng những hơi thở gấp, dồn dập trong màn dạo đầu để bày tỏ cho nàng thấy rằng người đàn ông của cô ấy đang hừng hực và khao khát “yêu” đến mức nào

Bước 7: Dạo đầu bằng miệng

Đây là vũ khí chiến lược giúp các chàng đưa nàng vào cuộc một cách nồng nhiệt hơn, để 2 người dễ về đích mỹ mãn hơn. Những nụ hôn mơn trớn khắp cơ thể nàng, và hôn sâu khi 2 người quấn lấy nhau môi chạm môi… Đó là những chất xúc tác đầy ma lực để nàng không thể nào chối từ cuộc giao hoan. Nên nhớ, đừng bao giờ hôn người phụ nữ một cách hời hợt, hãy hôn bằng tất cả niềm đam mê và khao khát chiếm hữu mà một người đàn ông dành cho nàng Eva của mình.

Bước 8: Hơi thở dồn dập

Sử dụng những hơi thở gấp, dồn dập trong màn dạo đầu để bày tỏ cho nàng thấy rằng người đàn ông của cô ấy đang hừng hực và khao khát “yêu” đến mức nào. Hãy để nàng cảm nhận luồng hơi nóng ấm đầy nam tính của bạn từ phía mang tai, sau gáy, trên cổ, trên bầu ngực… Đây giống như một liều thuốc kích thích vô cùng mạnh mẽ, một “đòn dứt điểm chí mạng” khuất phục nàng một cách tuyệt đối. Đến đây là anh em đã chính thức đưa nàng vào cuộc một cách trên cả tuyệt vời.

Sau những màn dạo đầu ấy, là giai đoạn đốt cháy để nàng được thỏa mãn. Đừng để các vấn đề như yếu sinh lý, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương,…làm ảnh hưởng đến cuộc vui này. Hãy sử dụng biện pháp phòng tránh hiệu quả với sản phẩm chiết xuất từ hàu biển tươi Hàu biển OB. Đặt hàng ngay để nhận ưu đãi trong tháng này.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO