Gia Đình Khỏe AZ

NAM GIỚI XUẤT TINH SỚM phải thử ngay 5 tư thế quan hệ này, đảm bảo lâu ra!

Tư thế quan hệ nào  “vào sâu, ở lâu, ra sướng” chính là thắc mắc của nam giới khi bị xuất tinh sớm. Vậy làm sao để giúp các quý ông có thể làm chủ cuộc yêu và mang lại những giây phút thăng hoa tột đỉnh khi lâm trận? Hãy tham khảo ngay bí quyết kéo dài thời gian “chinh chiến” với 5 tư thế quan hệ quen thuộc dưới đây để đưa nàng tới tột đỉnh khoái lạc chàng nhé!

Tư thế úp thìa lý tưởng cho nam giới xuất tinh sớm 

Tư thế úp thìa là một trong những tư thế phổ biến được nhiều cặp đôi ưa thích. Giống như tên gọi của nó, nàng nằm nghiêng ở phía trước, chàng nằm ngay phía sau áp sát vào cơ thể nàng. Nàng sẽ co 1 chân lên và đẩy phần mông về phía sau để cậu nhỏ có thể dễ dàng thâm nhập vào cô bé.

Tư thế úp thìa làm một lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông hay ngã ngựa sớm

Trong khi quan hệ, đừng quên vuốt ve phần ngực, mông và thì thầm những lời khen vào tai nàng để khiến cô ấy hưng phấn hơn nhé! Ở tư thế úp thìa, bạn chỉ tiếp xúc với phần da thịt phía sau lưng của cô ấy nên sẽ ít bị kích thích và lâu xuất tinh hơn. Tư thế này khá an toàn và thích hợp cho phụ nữ đang mang thai. 

Trong tư thế úp thìa, chàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhịp độ trong mỗi lần nhấp và dễ dàng đưa “cậu nhỏ” vào sâu bên trong nàng. Ngoài ra, chàng có thể di chuyển tay đi khắp cơ thể nàng, xoa đôi gò bồng đảo của nàng và kích thích âm đạo cho nàng mau lên đỉnh hơn. 

Tư thế úp thìa còn giúp nàng giảm sự đau rát vì chàng tiếp cận âm đạo từ phía sau và từ từ thâm nhập vào bên trong. Đây là một lựa chọn rất tuyệt vời cho nam giới xuất tinh sớm muốn cải thiện phong độ.  

Tư thế chiếc ghế độc đáo

Đầu tiên bạn sẽ ngồi ngay mép giường hoặc ngồi dựa lưng vào một chiếc ghế, hai chân cho chạm xuống đất. Sau đó nàng ngồi lên đùi bạn, quay phần lưng lại phía bạn và đặt dương vật vào trong âm đạo, hai tay bám vào đùi bạn hoặc vào thành ghế để giữ thăng bằng, hai chân thì cho lên thành ghế. Trong khi quan hệ, nàng dùng lực đẩy của tay và chân để nhún lên nhún xuống. 

Chàng sẽ đưa nàng “lên đỉnh” nhanh chóng với tư thế chiếc ghế

Ở tư thế này, nữ giới là người chủ động hoàn toàn, nam giới ở thế bị động nên lâu bị kích thích, do đó kéo dài thời gian xuất tinh.

Tư thế chiếc ghế giúp tăng thêm sự ma sát giữa hai bộ phận và kích thích ở cả nam và nữ, rất tuyệt vời phải không nào?





Tư thế đôi đũa siêu lãng mạn 

Tư thế đôi đũa mang đến cảm giác thân mật và gần gũi cho các cặp đôi. Trong tư thế này, bạn và nàng nằm nghiêng song song, mặt đối mặt, và áp sát cơ thể vào nhau, rồi từ từ đưa dương vật qua khe hở vào sâu bên trong “cô bé”. Chàng sẽ dễ dàng điều chỉnh nhịp độ “yêu”, đầu tiên là chậm sau đó nhanh dần. 

Tư thế đôi đũa được nhiều cặp đôi lựa chọn để giúp “chuyện ấy” thăng hoa hơn

Trong lúc ân ái, chàng cũng có thể vừa đẩy “ra vào”, vừa hôn lên cổ để kích thích cho nàng thăng hoa hơn. Ngoài ra với tư thế này, nam giới sẽ kiểm soát được nhịp độ cuộc yêu của mình. Giúp tăng thời gian quan hệ gấp 2, 3 lần so với những kiểu khác.

Tư thế đôi đũa không chỉ là cứu cánh của nam giới xuất tinh sớm mà còn đặc biệt rất an toàn đối với phụ nữ đang mang thai. Vì vậy nếu vợ bạn đang trong thời gian có bầu ngoài 3 tháng thì có thể thường xuyên áp dụng tư thế này nhé!

Tư thế truyền thống quen thuộc 

Tư thế truyền thống rất quen thuộc và được khá nhiều cặp vợ chồng lựa chọn.  Ở tư thế này, cả hai dễ dàng nhận thấy được thái độ của đối phương và nam giới cũng chủ động hơn trong việc kiểm soát cảm xúc cũng như thời gian xuất tinh của mình.

Tư thế truyền thống cũng giúp chàng kéo dài cuộc “yêu”

Để dễ dàng thực hiện, nàng nằm phía dưới còn chàng nằm đè lên phía trên, hai đầu gối tì xuống dưới giường để lấy lực đẩy dương vật vào sâu bên trong âm đạo của nàng. Trong lúc quan hệ, bạn cũng có thể hôn nàng hoặc mơn trớn “núi đôi” của nàng để cuộc “yêu” thêm kích thích”. 

Trong khi đó, hai chân nàng có thể duỗi thẳng hoặc kẹp vào bạn hông của chàng hoặc dơ lên cao để cậu nhỏ tiếp xúc với điểm G dễ hơn. Đây chắc chắn là một tư thế mà nam giới xuất tinh sớm không thể bỏ qua. 

Tư thế cưỡi ngựa mạnh bạo 

Khác với tư thế truyền thống “trai trên gái dưới”, các nàng sẽ được thỏa sức bung lụa trên cơ thể đối phương trong khi “cưỡi ngựa. Tư thế này không chỉ phù hợp với nam giới xuất tinh sớm mà còn giúp các cặp đôi “đổi gió” cho “cuộc yêu” không bị nhàm chán. 

Tư thế cưỡi ngựa giúp cuộc yêu không bị nhàm chán

Để bắt đầu “cưỡi ngựa”, chàng hãy nằm ngửa ra và kê đầu lên một chiếc gối, sau đó để nàng ngồi xổm lên phía trên và từ từ đưa dương vật vào trong âm đạo, tay chân đè xuống giường trong lúc quan hệ. Nàng chủ động dùng lực đẩy của tay chân để nhún lên nhún xuống cho để tạo ma sát giữa âm đạo và dương vật. Chàng cũng có thể đặt hai tay vào hông nàng để đưa thân thể nàng lên xuống nhịp nhàng và đều đặn hơn.

Đa số các chàng trai rất thích tư thế này bởi nó giúp “cậu nhỏ” kiểm soát thời gian “yêu” nhưng vẫn mang đến khoái cảm cho cả hai.

Việc chọn đúng tư thế “yêu” sẽ giúp các chàng trụ lại lâu hơn trong cuộc chiến chốn phòng the. Nhưng đừng quên đây chỉ là giải pháp tạm thời, bạn cần phải kết hợp việc ăn uống, luyện tập và sử dụng sản phẩm hỗ trợ để có thể trở lại thời kỳ đỉnh cao phong độ. Để tìm hiểu cụ thể hơn, các bạn có thể theo dõi tại video dưới đây, chúc các bạn thành công!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO