Gia Đình Khỏe AZ

5 cây thuốc nam giúp tăng cường sinh lý nam giới

cay-thuoc-nam-giup-tang-cuong-sinh-ly

Cây thuốc nam giúp tăng cường sinh lý

Thông thường, phong độ trong đời sống tình dục ở nam giới sẽ bắt đầu có biểu hiện “tụt dốc” khi bước vào độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, nếu biết đến các loại cây thuốc nam tăng cường sinh lý thì “tuổi xuân” của các mày râu sẽ được kéo dài thêm hàng chục năm. Dưới đây là 5 cây thuốc nam tăng cường sinh lý mà các quý ông nên biết.

Ba kích tím- Cây thuốc nam tăng cường sinh lý rất hiệu quả

Với tác dụng nổi bật trong việc điều trị, tăng cường sinh lý nam, cây ba kích tím trở thành loại dược liệu tiến vua thời xa xưa. Đến nay, ba kích tím vẫn là một trong những cây thuốc nam tăng cường sinh lý rất “được lòng” phái mạnh.

Cây ba kích tím

Để tăng cường chức năng sinh lý bằng dược liệu này, bạn hãy lấy khoảng 1kg ba kích tím, rửa sạch rồi bóc vỏ để ngâm với 4 lít rượu trắng. Sau khoảng 15 ngày là có thể đem ra sử dụng. Nên kiên trì áp dụng bài thuốc hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Cây bạch tật lê

Bạch tật lê là cây thuốc nam có tác dụng kích thích sản sinh nội tiết tố nam một cách tự nhiên. Vì vậy, chữa yếu sinh lý bằng cây bạch tật lê mang lại tác dụng cao với hiệu quả lâu dài.

Bạn có thể dùng cây bạch tật lê để ngâm rượu trắng, rượu nếp hoặc kết hợp với các vị thuốc bắc khác để tăng tác dụng điều trị.

Cây mật nhân

Cây mật nhân có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể và tăng cường chức năng sinh lý nam hiệu quả nhờ các hoạt chất hóa học có tác dụng kích thích sản sinh hormone sinh dục rất tốt như quasinoide, tritecpenoit, alcaloiit,…

Cây mật nhân

Chính vì vậy, cây mật nhân – cây thuốc nam quý này trở thành vị cứu tinh cho những mày râu đang gặp vấn đề về chức năng sinh lý. Nhất là những quý ông bị rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,…

Để sử dụng cây mật nhân điều trị vấn đề về chức năng sinh lý, bạn hãy phơi khô 500g rễ cây mật nhân. Sau đó tán thành một mịn và trộn cùng mật ong nguyên chất và vo viên lại.





Tiếp đến bạn bảo quản nguyên liệu trong lọ thủy tinh sạch, mỗi ngày dùng 1 viên nguyên liệu và kiên trì áp dụng từ 1- 2 tháng, phong độ trong đời sống tình dục sẽ được cải thiện đáng kể.

Cây nhục thung dung

Cây nhục thung dung có hàm lượng dinh dưỡng cao từ các thành phần như: Epiglottic axit, Oronamin, Bosch Side, Alkaloid, Betaine, Axit amin và rất nhiều các axit hữu cơ các. Vì vậy, nhục thung dung tham gia mạnh mẽ vào quá trình sản sinh nội tiết tố nam, giúp các quý ông khôi phục chức năng sinh lý, kéo dài thời gian “yêu” và có được đời sống tình dục thỏa mãn, hưng phấn.

Nhục thung dung thường được dùng để tăng cường chức năng sinh lý nam bằng cách hơ qua bếp lửa, sau đó ngâm với 8 lít rượu trắng (với 1kg nhục thung dung) với độ cồn trên 40 độ. Sau 20 ngày, người ta lấy rượu nhục thung dung ra để uống hàng ngày. Chức năng sinh lý nam sẽ dần được cải thiện rõ rệt.

Cây thuốc nam tăng cường sinh lý nam- nấm linh chi

Nấm linh chi

Nấm linh chi có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú như: Crom, triterpenoids, Germanium hữu cơ,.. Chúng có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, thúc đẩy tuần hoàn máu. Steroid có trong nấm linh chi có tác dụng giải độc, làm mát gan, tổng hợp cholesterol. Vì vậy, nấm linh chi giúp các quý ông khôi phục và duy trì bản lĩnh chăn gối rất tốt.

Có nhiều cách dùng nấm linh chi để tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên linh chi ngâm rượu vẫn là bài thuốc hiệu quả nhất. Vừa giúp nam giới bồi bổ sức khỏe, vừa tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả. Do đó, các quý ông hãy chuẩn bị 1kg nấm linh chi ngâm với 3 lít rượu để uống hàng ngày nhé. Tác dụng của rượu linh chi sẽ khiến các bạn không khỏi bất ngờ.

Bài viết trên đây giadinhkhoeaz.com đã chia sẻ đến các quý ông 5 loại cây thuốc nam giúp tăng cường chức năng sinh lý một cách hữu hiệu nhất. Hy vọng đã giúp các đấng mày râu sớm khôi phục lại sự dũng mãnh của mình. Chúc các bạn thành công!

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO