Gia Đình Khỏe AZ

4 nguyên nhân vợ ngoại tình nam giới nên biết

Ngoại tình trong xã hội hiện đại đang được nhận định là ở mức “cân bằng”. Bởi vì nếu như trước đây ngoại tình chỉ thường xảy ra ở đàn ông thì bây giờ, tỷ lệ phụ nữ ngoại tình đang là vấn đề đáng lo ngại. Vậy, nguyên nhân vợ ngoại tình là gì các ông chồng có biết?

4 nguyên nhân vợ ngoại tình phổ biến nhất hiện nay

Nếu như ngoại tình ở nam giới đơn giản chỉ là các quý ông “ham của lạ” và muốn đổi gió thì nguyên nhân vợ ngoại tình lại sâu xa hơn rất nhiều. Trong số vô vàn lý do có thể đẩy những người phụ nữ chính chuyên, một lòng một dạ với chồng lại bước vào con đường ngoại tình có thể kể đến 4 nguyên nhân chính dưới đây:

Thứ nhất: Vợ ngoại tình vì hôn nhân không có tình yêu

Không ít các cặp vợ chồng đến với nhau vì “cảm thấy phù hợp” chứ không hẳn là do có tình yêu từ trước. Họ cứ nghĩ rằng chung sống với nhau lâu ngày ắt nảy sinh tình cảm. Nhưng khi bước vào đời sống hôn nhân, thực tế lại không đơn giản như vậy.

Do không có nền tảng vững chắc là tình cảm đôi lứa. Cộng với sự túng thiếu trong vấn đề tiền bạc, công việc bận rộn, áp lực trong việc nuôi dạy con cái,… Điều này khiến các cặp vợ chồng đến với nhau không xuất phát từ tình yêu  khó tìm được tiếng nói chung. Đến một lúc nào đó, người vợ sẽ chọn giải pháp ngoại tình để tìm cho mình những giây phút thư giãn, để có được cảm giác “yêu và được yêu”.

Thứ 2: Vợ ngoại tình vì đặc thù công việc

Có nhiều chị em phụ nữ hiện đại kinh doanh, ngoại giao rất giỏi nên họ thường xuyên gặp gỡ, làm việc với đối tác là nam giới, là những doanh nhân thành đạt.

Khi thường xuyên tiếp xúc với những người này, chị em bắt đầu có suy nghĩ so sánh chồng mình với đối tác. Nhất là khi người vợ lại nhận được sự ngưỡng mộ, săn đón của các vị đối tác, khách hàng này thì ngoại tình là việc rất dễ hiểu.

Thứ 3: Tâm lý “ông ăn chả, bà ăn nem”





Nhiều chị em phát hiện chồng ngoại tình nhưng không chọn giải pháp ly hôn vì nhiều lý do. Tuy nhiên, họ lại trả thù bằng cách ngoại tình để cho người chồng biết cảm giác bị phản bội là như thế nào.

Thứ 4: Vợ ngoại tình vì chồng không đáp ứng được nhu cầu của vợ

Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân vợ ngoại tình phổ biến nhất hiện nay. Bởi trong xã hội hiện đại, tỷ lệ nam giới bị “yếu” trong chuyện phòng the ngày càng tăng đột biến.

Chồng yếu sinh lý dễ khiến cho vợ ngoại tình

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới hiện nay có thể xảy ra do nhiều lý do như: Lối sống không khoa học, thường xuyên sử dụng chất kích thích, lạm dụng thủ dâm, ăn uống thiếu dinh dưỡng,…

Tất cả mọi người chúng ta đều biết, tình dục đóng vai trò rất quan trọng trong tình cảm đôi lứa và hạnh phúc vợ chồng. Bản năng của mỗi người đều là muốn yêu và được yêu.

Nhất là với phụ nữ, việc “lên đỉnh” khó hơn nam giới rất nhiều. Nếu các ông chồng không kiểm soát tốt thời gian giao hợp, không có kỹ năng bài bản trong đời sống phòng the. Người vợ ít được “lên đỉnh” hoặc không được biết đến cảm giác thăng hoa là gì thì rất dễ chán nản, hờ hững với cuộc sống vợ chồng. Dần dần họ sẽ đi tìm thú vui bên ngoài, dần say mê những người có kinh nghiệm, và “khỏe” trong “chuyện ấy”.

Làm thế nào để bảo vệ hạnh phúc gia đình hiệu quả?

Xác định được nguyên nhân vợ ngoại tình thì chắc chắn các ông chồng sẽ tìm được cho mình giải pháp hiệu quả để bảo vệ mái ấm gia đình.

Theo đó, để khiến người bạn đời của mình không bao giờ có tư tưởng “ăn nem”, cánh mày râu nên thực hiện tốt những lời khuyên dưới đây:

– Chú ý đến cảm xúc của người vợ, dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, con cái, chia sẻ với vợ những công việc chung trong gia đình.

– Chia sẻ với vợ những áp lực công việc mà người vợ đang làm. Nhắc nhở bạn đời của mình rằng gia đình vẫn là quan trọng nhất. Hạn chế tiếp xúc, giao lưu với đối tác nam nếu không thực sự cần thiết.

Giữ lửa hôn nhân nhờ Hàu Biển Ob New

– Một lòng một dạ với vợ con. Không nên “trêu hoa ghẹo bướm” khiến người vợ sinh ra những suy nghĩ tiêu cực. Hơn nữa, việc buông lơi, trêu đùa những người phụ nữ khác ngoài xã hội cũng sẽ khiến các ông chồng bị cuốn vào mối quan hệ ngoài luồng.

– Cân bằng chế độ sinh dưỡng, xây dựng lối sống khoa học, tránh xa rượu, bia chất kích thích và các loại đồ uống có cồn khác. Lựa chọn cho mình những thực phẩm, thức uống tăng cường chức năng sinh lý phù hợp. Tiêu biểu như: các chế phẩm từ hàu biển, nhân sâm, các loại rượu từ hải sâm, ba kích, nhục thung dung,… Hoặc bạn có thể sử dụng Hàu Biển Ob New vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, vừa cải thiện chất lượng tinh trùng và làm chậm quá trình mãn dục nam hiệu quả. Từ đó giúp bạn mang đến cho người bạn đời những giây phút thăng hoa, cực khoái và thỏa mãn nhất.

Trên đây là một số giải đáp đến cánh màu râu những nguyên nhân vợ ngoại tình. Đồng thời chia sẻ đến các bạn bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình hữu hiệu nhất. Hy vọng đã giúp các ông chồng giữ gìn hạnh phúc gia đình một cách tốt nhất.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO