Gia Đình Khỏe AZ

11 điều mà phụ nữ muốn trong chuyện ấy, nhưng chẳng chịu nói ra

Có một số điều mà rất nhiều phụ nữ khao khát khi ở trên giường, nhưng lại không chịu nói ra. Có thể vì nàng quá nhút nhát, quá lịch sự, hoặc vì không muốn làm tụt cảm xúc của bạn tình. Một người đàn ông tinh tế, nhất định phải nắm được những điều mong ước thầm kín này để chiều chuộng và làm cho nàng thỏa mãn trong mọi cuộc yêu. Dưới đây là 11 điều phụ nữ muốn trong chuyện ấy.

(Các thông tin và số liệu dưới đây được trích xuất từ một cuộc thăm dò do tạp chí Men’s Health tiến hành)

63% phụ nữ nói rằng họ muốn được người bạn tình hôn nhiều hơn và sâu hơn

Cô ấy muốn được hôn nhiều hơn

Trong cuộc thăm dò ý kiến của Men’s Health, 63% phụ nữ nói rằng họ muốn được người bạn tình hôn nhiều hơn và sâu hơn trong khi quan hệ tình dục. “Anh ấy không thích mơn trớn, vuốt ve và hôn tôi. Mặc dù điều đó làm tôi rất hưng phấn. Anh ấy sẽ làm điều đó nếu tôi yêu cầu, nhưng hầu như không sử dụng lưỡi một cách thực sự nhiệt thành. Tôi muốn anh ấy quấn lấy tôi và hôn như thể tôi làm anh phát điên”, một người phụ nữ viết.

Nếu chỉ dành cho nhau những nụ hôn sâu trong màn dạo đầu, bạn sẽ không thể cảm nhận được sự đam mê cuồng nhiệt của chuyện ái ân. Đó là ý kiến của một chuyên gia tình dục học – Aleece Fosnight. Vì vậy, hãy thử hôn cô ấy trong vòng 2 phút. Đó là khoảng thời gian đủ dài để cho các thụ thể thần kinh trong môi giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh cảm giác tốt. Nó cũng làm tăng testosterone, tằng cường sinh lý và ham muốn tình dục cho nam giới.

Cô ấy muốn sử dụng đồ chơi tình dục một mình

Rất nhiều phụ nữ tham gia cuộc khảo sát cho biết, họ thường xuyên tận hưởng niềm vui một mình với các loại đồ chơi tình dục, và 23% trong số họ giấu không cho bạn tình của mình biết về sở thích này. “Nhu cầu tình dục của tôi cao hơn rất nhiều so với anh ấy, và tôi phải giấu anh để tự thỏa mãn nhu cầu của mình”, một người phụ nữ thú nhận.

Hơn 40% phụ nữ thừa nhận họ thường xuyên giả vờ lên đỉnh

Cô ấy thường xuyên giả vờ lên đỉnh

Hơn 40% phụ nữ tham gia khảo sát đã thừa nhận điều này. “Những cơn cực khoái trong suốt một năm qua của tôi hầu như là giả vờ”, một người phụ nữ nói. Đừng đối đầu với cô ấy; thay vào đó, hãy hỏi xem cô ấy thích gì, hoặc khéo léo đề nghị cô ấy thủ dâm trước mặt bạn: “Em hãy dạy anh cách để chạm vào cơ thể em, làm cho em thỏa mãn”.

Trong khi nàng đang thủ dâm, hãy hôn vào cổ, chạm vào gò bồng đảo, vuốt ve đầu gối cô ấy. Chú ý quan sát nét mặt, độ căng cứng của cơ thể để biết nàng sắp lên đỉnh hay chưa. “Nhanh hơn hay mạnh hơn?”, “Nhẹ hơn hay mạnh hơn?”… Hãy đặt ra những câu hỏi như vậy để thăm dò nàng, chứ đừng hỏi “Em muốn anh làm thế nào?”.

Cô ấy muốn thử cảm giác mới lạ, hoang dã

70% phụ nữ mong muốn thử một cái gì đó mới mẻ, hoang dại hơn trong tình dục. Nhiều người nói rằng họ rất mong muốn được thử cảm giác lạ như hôn vào hậu môn, làm tình ở một nơi hoang dã… Vì vậy, đừng ngại ngần làm phong phú “thực đơn” tình dục của 2 người, bằng cách thử những tư thế mới lạ, ở những địa điểm không tưởng.





65% phụ nữ trên thế giới muốn được “phục tùng” người đàn ông của mình

Cô ấy muốn mạnh hơn

Theo tạp chí Sexual Medicine (Mỹ), cảm giác được “thống trị” hoặc “phục tùng” đối phương (hơi hướng bạo dâm) là mong ước phổ biến ở cả hai giới tính. Trên thực tế, có 65% phụ nữ trên thế giới muốn được “phục tùng” người đàn ông của mình. Không ít trong số họ bày tỏ mong muốn được bạn tình kéo tóc, cắn nhẹ, hoặc nói những lời tục tĩu khi làm chuyện ấy.

Cô ấy muốn quan hệ tình dục thường xuyên hơn

Đừng cho rằng cô ấy không có tâm trạng. 70% số phụ nữ tham gia khảo sát nói rằng họ muốn quan hệ tình dục thường xuyên hơn và lãng mạn hơn. Một người phụ cho biết “Màn dạo đầu có thể kéo dài suốt cả tiếng đồng hồ. Hoặc sắp xếp một đêm hẹn hòa đầy thư giãn và lãng mạn… Điều đó thật tuyệt vời!”

Cô ấy nghĩ về một người đàn ông khác

Kết quả cuộc khảo sát cho thấy, 46% phụ nữ đã có những suy nghĩ bí mật về một người đàn ông thứ ba nào đó trong lúc quan hệ với bạn tình. Tuy nhiên, chỉ 1/3 trong số đó từng quan hệ tình dục thực sự với người mà họ tưởng tượng. Vì thế anh em đừng quá bận tâm về điều này! Suy nghĩ chỉ là suy nghĩ mà thôi.

Để cuộc giao hoan ấy trở nên hưng phấn và sôi nổi, các quý ông nên trạng bị cho mình một tinh thần tốt, một sức mạnh sinh lý phi thường.

Hãy để Hàu biển OB giúp các quý ông làm điều này.

TÀI TRỢ QUẢNG CÁO